Chuyển tới nội dung

11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam

vios top 10 xe ban chay nhat 102022 giaxehoi vn 9 - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam

Toyota là một trong những hãng xe hơi nổi tiếng và có lịch sử lâu đời. Tại Việt Nam, các mẫu xe hơi đến từ xứ sở hoa anh đào cũng rất quen thuộc và phổ biến. Ra mắt từ lâu, Toyota đã và đang mang đến cho khách hàng Việt nhiều dòng xe đẹp với chất lượng và mức giá khác nhau. Ở bất kỳ phân khúc nào, Tyota cũng đều có những đại diện nổi bật. 

Sau đây, hãy cùng Xe Tốt điểm qua danh sách 10 dòng xe Toyota được khách hàng Việt yêu thích nhất. 

Tham khảo: Bán xe Toyota cũ chính chủ đã qua kiểm duyệt

1. Toyota Vios

Gia xe Toyota Vios GR S 2021 xetot com - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Đứng đầu danh sách không thể không nhắc đến chính là cái tên Toyota Vios. Mẫu xe này được mệnh danh là “ông hoàng doanh số” tại Việt Nam. Vios luôn nằm trong top đầu về doanh số bán ra trong nhiều năm liền tại thị trường nước ta. 

Hiện nay, mẫu xe này đã được Toyota Việt Nam chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) vào đầu năm. Mẫu sedan này hiện có 6 phiên bản khác nhau để khách hàng lựa chọn. Giá xe hiện dao động từ 478 – 630 triệu đồng. 

Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Vios 2024

2. Toyota Corolla

toyota corolla cross top 10 o to ban chay nhat thang 08 2021 800x533 1 - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Đại diện cho phân khúc xe hạng C là cái tên Toyota Corolla. Khác với những mẫu xe có vẻ ngoài trung tính khác, Toyota Corolla hiện sở hữu kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và phù hợp với khách hàng ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, mẫu xe này cũng sở hữu rất nhiều trang bị, tiện ích đã được cải tiến phù hợp với thời đại.

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe này hiện có 2 biến thể là Altis và Cross với giá từ 720 – 920 triệu đồng. Trong tháng 11 vừa qua, Toyota Cross là dòng xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Tham khảo:

Đánh giá xe Toyota Corolla Altis 2024

Đánh giá xe Toyota Corolla Cross 2024

3. Toyota Camry

dau xe toyota camry 2022 2 5hv giaxehoi vn 6 - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Trong phân khúc sedan hạng C, đại diện nổi bật cho nhà Toyota chính là dòng Camry. Toyota Camry đang được bán tại Việt Nam là phiên bản thế hệ thứ 7. Hiện nay, thế hệ Camry mới nhất ra mắt cuối năm 2021 sở hữu nhiều tinh chỉnh và các thay đổi đáng kể về cả nội ngoại thất hay động cơ vận hành.

Hiện Toyota Camry có 4 biến thể 2.0G,2.0Q,2.5Q,2.5HV với giá bá từ 1,029 tỷ – 1,235 tỷ đồng.

Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Camry 2024

4. Toyota Fortuner

gia xe toyota fortuner 2021 toyota tan cang xetot com 3 1 - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Đây cũng là một trong những dòng xe bán chạy và phổ biến nhất tại Việt Nam của Toyota. Mới đây, hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu phiên bản cải tiến mới nhất Toyota Fortuner với một số thay đổi về thiết kế, bổ sung thêm nhiều trang bị và tinh chỉnh cả về động cơ. 

Toyota Fortuner có 7 phiên bản khác nhau để khách hàng lựa chọn với giá bán từ 995 triệu – 1.426 triệu đồng. Cũng như dòng Camry mới nhất, mẫu SUV này đã giảm giá bán so với bản tiền nhiệm.

Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Fortuner 2024

5. Toyota Yaris

yaris daily toyota tan cang Xetot com - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Tuy có doanh số bán ra có phần lép vế so với các mẫu xe cùng nhà, song Yaris vẫn có lượng xe bán xe khá ấn tượng so với các mẫu xe hatchback của thương hiệu khác. Mẫu xe này gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn, thời trang, phù hợp với những khách hàng nữ yêu thích sự trẻ trung, năng động. 

Thế hệ Yaris mới nhất hiện có giá khá mềm, chỉ từ 668 triệu đồng với 8 màu ngoại thất Xanh, Xám, Đen, Cam, Đỏ, Bạc, Trắng, Vàng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

Tham khảo:

Đánh giá xe Toyota Yaris 2024 Hatchback

Đánh giá xe Toyota Yaris Cross 2024

6. Toyota Innova

gia xe innova 2021 2022 xetot com - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Đứng đầu phân khúc MPV 7 hiện nay chính là cái tên đại diện của Toyota – Innova. Dòng xe này được đánh giá cao bởi ngoại hình trung tính, ấn tượng cùng khả năng vận hành bền bỉ. Toyota Innova sở hữu vẻ ngoài sắc cạnh, thể thao hơn rất nhiều, không còn mang nhiều nét bầu bĩnh, bành trướng như trước.

Dòng xe này đang được bán tại Việt Nam với 4 tùy chọn khác nhau, có giá từ 750 – 989 triệu đồng. Xe có 7 màu sắc ngoại thất để khách hàng lựa chọn gồm: Đỏ, Đen, Xám, Bạc, Trắng ngọc trai, Trắng, Đồng.

Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Innova 2024

7. Toyota Rush

gia xe rush 2021 2022 xetot com - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Toyota Rush là một trong những mẫu SUV lai MPV xuất hiện nổi bật hiện nay tại thị trường Việt Nam. Dù chỉ mới gia nhập thị trường nước ta không lâu nhưng dòng xe này ngay lập tức chiếm được tình cảm từ phía khách hàng. 

Đến thời điểm hiện tại, dòng xe này có doanh số bán ra các tháng vẫn rất ổn định. Điểm đặc biệt là Toyota Rush không có quá nhiều sự lựa chọn. Dành cho thị trường Việt Nam, Toyota Rush chỉ được phân phối 1 phiên bản duy nhất là Rush S 1.5AT với giá xe Rush niêm yết là: 634.000.000 đồng. 

Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Veloz 2024 mẫu xe thay thế Rush

8. Toyota Land Cruiser Prado

Van hanh Toyota Land Cruiser Prado 2022 Giaxehoi vn 855x481 1 - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Một trong những mẫu SUV hầm hố nhất nhà Toyota hiện nay chính là Land Cruiser Prado. Dòng xe này sở hữu ngoại hình to lớn, bề thế và khỏe khoắn, nội thất sang trọng, nam tính. Đi kèm là hệ động cơ 2TR-FE 2.7 lít Dual VVT- I sản sinh công suất tối đa 164 mã lực tại 5200 vòng tua/ phút, momen xoắn cực đại đạt 246 Nm tại 3.800 vòng/ phút. 

Dòng xe này được biết đến với khả năng vượt địa hình và hoạt động bền bỉ đáng kinh ngạc. Thế hệ mới nhất của Land Cruiser Prado có giá khoảng hơn 2, 3 tỷ đồng.

Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Prado 2024

9. Toyota Alphard

gia xe toyota alphard 2021 danhgiaxehoi vn 800x600 1 - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Một mẫu MPV cao cấp khác đến từ Toyota là mẫu Alphard. Mới đây, hãng đã cho ra mắt Alphard – bản nâng cấp thêm tiện nghi và hệ thống an toàn. Thế hệ mới sở hữu gói an toàn Toyota Safety Sense ấn tượng với mức giá bán khoảng 4.2 tỷ đồng cho 1 biến thể duy nhất. 

Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Alphard 2024

10. Toyota Hiace

danh gia xe 15 cho toyota hiace 2021 2022 muaxegiatot vn 7 - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Ngoài các mẫu sedan, SUV hay MPV thì dòng xe chạy thương mại của Toyota cũng rất nổi tiếng. Minh chứng là mẫu Toyota Hiace thuộc dòng Minivan hiện là dòng xe 15 chỗ được lựa chọn phổ biến tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được lựa chọn để chạy xe khách, đưa đón nhân viên, học sinh…

Toyota Hiace sở hữu khá nhiều điểm nổi bật về cả thiết kế nội, ngoại thất cùng trang bị động rất xứng đáng nhận được sự quan tâm của người dùng. Hiện tại, mẫu xe này chỉ có 1 phiên bản duy nhất với giá bán 1,176 tỷ đồng.

11. Toyota Raize

xe mau vang toyota raize 2022 giaxehoi vn 7 - 11 dòng xe Toyota được yêu thích tại thị trường Việt Nam
Toyota Raize là dòng xe SUV hạng A mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng rất được khách hàng ưa chuộng. Với giá bán chỉ từ 527 triệu đồng, ngang ngửa với Toyota Vios, Raize cùng với đối thù cùng phân khúc KIA Sonet đang là SUV 5 chỗ HOT nhất hiện nay.

Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Raize 2024

Kết 

Không dừng lại ở 10 mẫu xe trên, tại Việt Nam, Toyota còn cung cấp rất nhiều dòng xe khác nhau, phục vụ đa dạng nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Tuy không quá nổi bật so với 10 dòng xe được điểm qua trong bài nhưng những cái tên như Toyota Avanza, Hilux… cũng rất đáng để tham khảo.

Tham khảo:

Những mẫu xe Toyota nhập khẩu bán tại Việt Nam

Những dòng xe Toyota cũ đáng mua nhất

5/5 - (2 bình chọn)