Chuyển tới nội dung

Top 5 mẫu xe 7 chỗ được tìm kiếm nhiều nhất: Trải dài từ phân khúc bình dân tới trung bình

gia xe mitsubishi xpander 2021 at danhgiaxehoi vn 1 640x427 360824 640x427 1 - Top 5 mẫu xe 7 chỗ được tìm kiếm nhiều nhất: Trải dài từ phân khúc bình dân tới trung bình

Các mẫu xe 7 chỗ luôn được khách hàng ưu ái nhờ thiết kế rộng rãi, tiện nghi và khả năng hoạt động bền bỉ. Xe thường được lựa chọn cho mục đích du lịch hoặc dịch vụ chuyên chở… Xpander, Innova vẫn luôn là những “ông kẹ” ở phân khúc này. Bên cạnh đó Sedona, Santa Fe hay Fortuner cũng giữ vững được sự sự tin tưởng đối với khách hàng trong nhiều năm liền. 

Mitsubishi Xpander

gia xe mitsubishi xpander 2021 at danhgiaxehoi vn 1 640x427 360824 640x427 1 - Top 5 mẫu xe 7 chỗ được tìm kiếm nhiều nhất: Trải dài từ phân khúc bình dân tới trung bình
Mitsubishi Xpander là cái tên đứng đầu trong danh sách các mẫu xe 7 chỗ đáng mua nhất. Kể từ khi chào sân tại Việt Nam vào năm 2018, mẫu xe này vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Minh chứng là việc doanh số của mẫu xe này liên tục tăng trưởng và Xpander cũng luôn nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất. 

Xe Mitsubishi thế hệ mới sở hữu những nâng cấp vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc xe giá rẻ. Điểm nổi bật nhất là công nghệ Camera 360 cùng màn hình cảm ứng cỡ lớn 10 inch giúp xe trở nên an toàn và hiện đại hơn. 

Hiện tại, xe có 2 biến thể là Mitsubishi Xpander MT và Xpander AT có giá khởi điểm từ 555 triệu. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể chọn phiên bản cao cấp hơn có giá 670 triệu đồng. Đó là mẫu Mitsubishi Xpander Cross được ra mắt mẫu tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/07.

Lợi thế của mẫu SUV này chính là mức giá rẻ, tiện dụng, sở hữu nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Với mức giá chỉ trong khoảng 600 – 700 triệu đồng, mẫu SUV này có thể sử dụng với mục đích xe gia đình hoặc dùng cho dịch vụ vận chuyển. 

Xem chi tiết: Mua bán xe Mitsubishi Xpander cũ, mới giá rẻ

Tham khảo thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2023

Toyota Innova

gia xe innova 2021 2022 xetot com - Top 5 mẫu xe 7 chỗ được tìm kiếm nhiều nhất: Trải dài từ phân khúc bình dân tới trung bình
Dù đã ra mắt khá lâu tại thị trường Việt Nam, song Toyota Innova vẫn luôn là một trong những cái tên được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất ở phân khúc MPV 7 chỗ. Dù vậy, vài năm gần đây, do sự bùng nổ và du nhập của hàng loạt mẫu MPV cỡ nhỏ nên doanh số bán ra của xe có phần giảm sút. Tuy nhiên, ở mắt thế hệ mới, Xe Toyota Innova đang dần lấy lại vị thế đứng đầu của mình. 

Phiên bản nâng cấp Innova Facelift sở hữu những thay đổi đáng giá và mức giá bán vẫn tương đối hấp dẫn, từ 750 – 989 triệu đồng cho tùy chọn 4 biến thể. 

So với các đối thủ khác, Innova không có lợi thế quá nhiều về giá. Bù lại các trang bị và thiết kế bên trong của xe lại hút mắt và dễ nhận được cái gật đầu của khách hàng. Toyota Innova có kích thước tổng thể rộng rãi, nội thất 3 hàng ghế thoải mái cho cả 7 người. Điều này giúp Innova trở thành lựa chọn hàng đầu cho một mẫu xe MPV 7 chỗ sử dụng để chạy dịch vụ và di chuyển đường dài.

Xem chi tiết: Mua bán xe Toyota Innova cũ, mới giá rẻ

Tham khảo thêm: Đánh giá xe Toyota Innova 2023

Kia Sedona

gia xe kia carnival 2022 thailand muaxegiatot vn - Top 5 mẫu xe 7 chỗ được tìm kiếm nhiều nhất: Trải dài từ phân khúc bình dân tới trung bình
Kia Sedona là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ lớn tại Việt Nam. Mẫu xe KIA này luôn có số lượng bán ra cực khủng, dẫn đầu phân khúc và không có đối thủ nào có thể cạnh tranh. 

Hiện nay, Kia Carnival (Sedona được đổi tên theo tên quốc tế là Carnival từ tháng 10 năm 2021 – Tham khảo: Kia Carnival 2023 có gì mới) đang được phân phối với 5 phiên bản (3 dầu, 2 xăng) và có giá bán từ 1,019 – 1,519 tỷ đồng. Đây là mức giá dễ tiếp cận một mẫu MPV 7 chỗ cỡ lớn, do đó đây là một trong những lý do giúp dòng xe này bán chạy hơn tại thị trường Việt Nam. 

Ngoài ra, lợi thế về trang bị cùng là một trong những yếu tố cốt lõi để giúp Sedona thành công. Ở phiên bản mới, Kia Sedona được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, nội thất rộng rãi, động cơ dầu bền bỉ. Xe có đa dạng phiên bản động cơ từ bản máy xăng V6 3.3L cho đến bản máy dầu 4 cyl 2.2L bền bỉ, giúp khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn. 

Xem chi tiết: Mua bán xe KIA Carnival cũ, mới giá rẻ

Tham khảo thêm: Đánh giá xe Kia Carnival 2023

Hyundai Santa Fe

hyundai santafe top 10 o to ban chay nhat thang 08 2021 800x600 1 - Top 5 mẫu xe 7 chỗ được tìm kiếm nhiều nhất: Trải dài từ phân khúc bình dân tới trung bình
Trong phân khúc CUV 5+2, Hyundai Santafe chính là cái tên không thể bỏ qua. Nhờ thiết kế đa dạng, chất lượng vận hành bền bỉ, đặc biệt là các phiên bản máy dầu giúp mẫu xe này nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường Việt. 

Hiện tại, Xe Hyundai Santa Fe có giá bán khởi điểm từ 1,030 – 1,340 tỷ đồng, đi cùng với 6 phiên bản đa dạng (3 xăng, 3 dầu). Trong đó, bản  bản máy dầu được nhiều khách Việt lựa chọn hơn cả.

Những ưu điểm của dòng xe này là sở hữu ngoại hình sắc sảo, ấn tượng, trang bị nội thất tiện nghi hiện đại, tiện ích đủ dùng. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và ít hỏng vặt.

Xem chi tiết: Mua bán xe Hyundai Santafe cũ, mới giá rẻ

Tham khảo thêm: Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2023

Toyota Fortuner

dau-xe-toyota-fortuner-legeder-2021-xetot-com
Cái tên cuối cùng tiếp tục là một mẫu SUV đến từ hãng xe Nhật – Toyota Fortuner. Hiện nay, Xe Toyota Fortuner có độ phủ sóng rất rộng và được khách hàng đặc biệt yêu thích. Mẫu SUV 7 chỗ này có sự đa dạng về cấu hình và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. 

Thế hệ Fortuner mới nhất có mức giá dao động từ 995 – 1,230 triệu đồng, tùy từng biến thể. Ưu điểm của dòng xe này là: thuộc thương hiệu xe lớn, có đa dạng phiên bản, “dễ mua dễ bán”, ít “rớt giá”, động cơ bền bỉ và tiết kiệm. 

Đặc biệt, với sự phủ sóng trên toàn quốc thì khách hàng rất dễ bảo hành, sửa chữa và thay thế phụ tùng. Fortuner có thể đáp ứng cho cả nhu cầu sử dụng phục vụ cho gia đình và chạy dịch vụ. 

Xem chi tiết: Mua bán xe Toyota Fortuner cũ, mới giá rẻ

Tham khảo thêm: Đánh giá xe Toyota Fortuner 2023

Kết

Các dòng xe 7 chỗ được yêu thích nhất hiện nay thường có mức giá rẻ hoặc trung bình, phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng Việt. Ngoài ra, các mẫu xe này cũng có thể đáp ứng đa dạng tiêu chí và mục đích sử dụng. 

Tham khảo:

Top 5 mẫu xe 7 chỗ đáng mua nhất hiện nay

6 mẫu xe 7 chỗ giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Các mẫu SUV 7 chỗ sắp ra mắt tại Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)