Chuyển tới nội dung

Top 8 chiếc hatchback giá dưới 700 triệu đồng

gia xe kia morning standard mt 2020 xetot com - Top 8 chiếc hatchback giá dưới 700 triệu đồng

Các mẫu xe Hatchback luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo người dùng. Trước hết là bởi kiểu dáng trẻ trung, đầy cá tính. Tiếp đến là sự năng động, linh hoạt mà dòng sản phẩm này sở hữu. Chưa dừng lại ở đó, mức giá mà khách hàng phải bỏ ra để có được những mẫu Hatchback cũng được xem là khá nhẹ nhàng. 

Bài viết sau đây của Xe Tốt sẽ điểm qua những mẫu Hatchback 5 chỗ giá dưới 700 triệu đang có mặt ở thị trường hiện nay. 

Mua bán xe ô tô cũ giá rẻ

Kia Morning

gia-xe-kia-morning-standard-mt-2020-xetot-com

Kia Morning được đông đảo người dùng biết đến với tư cách là sản phẩm có mức giá nhẹ nhàng nhất. 

Chính vì thế, cái tên này có lượng khách hàng đông đảo ở một đất nước kinh tế đang phát triển như Việt Nam. Từ những người lần đầu có nhu cầu mua xe đến người có nhu cầu mua xe để chạy kinh doanh dịch vụ đều cảm thấy thực sự hấp dẫn với Kia Morning. 

Bên cạnh giá thành, Morning còn ghi điểm nhờ khả năng vận hành linh hoạt, tính bền bỉ vượt trội cùng một mức giá bán lại cao. Xe trang bị khối động cơ Xăng Kappa 1.25L có khả năng sản sinh công suất 86 mã lực khiêm tốn và mô-men xoắn 120Nm. Tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp. 

Giá xe Kia Morning: 299 – 393 Triệu đồng=> Tham khảo: Giá xe Kia Morning khuyến mãi

Hyundai i10

xe-hyundai-i10-2020-2021-xetot-com

Đối trọng lớn nhất của Kia Morning và là “ông kẹ” nơi phân khúc Hatchback hạng A – Hyundai i10 là một cái tên không thể không kể đến khi nhắc đến những mẫu Hatchback giá dưới 700 triệu đồng. Sản phẩm này được mệnh danh là “Vua doanh số” và thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng những cái tên ăn khách nhất toàn thị trường. 

So với các đối thủ cùng phân khúc, ngoài dáng vóc trẻ trung năng động, i10 còn ghi dấu ấn trong mắt đông đảo khách hàng nhờ khả năng sử dụng bền bỉ, đã thành uy tín. 

Xe hiện có 2 tùy chọn động cơ 1.0L hoặc 1.2L. Trong đó bản 1.2L có khả năng sản sinh công suất 65 – 87 mã lực và Momen xoắn cực đại 94 – 120 Nm.

Giá xe Hyundai Grand I10: 315 – 415 Triệu đồng=> Tham khảo: Giá xe Hyundai Grand i10 khuyến mãi

Toyota Wigo

gia-xe-toyota-wigo-2020-xetot-com

Tháng 9 năm 2018, Toyota chính thức phân phối Wigo tại thị trường Việt Nam và ngay lập tức tạo ra cơn sốt. 

Mặc dù không có quá nhiều trang bị hấp dẫn nhưng với tư cách là đại diện tới từ thương hiệu lừng danh Toyota thì sản phẩm này vẫn nhanh chóng có được lượng khách hàng đông đảo. 

Wigo mang trong mình những ưu điểm đậm chất Nhật Bản như tính tiết kiệm, khả năng bền bỉ vượt trội và giá trị bán lại rất cao. Xe trang bị khối động cơ dung tích 1,2 lít, công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. 

Giá xe Toyota Wigo: 345 – 405 Triệu đồng=> Tham khảo: Giá xe Toyota Wigo khuyến mãi

Honda Brio

xe-mau-vang-honda-brio-rs-2019-2020-muaxebanxe-com

So với những cái tên được đề cập bên trên thì Honda Brio ít được biết đến hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà đại diện tới từ Honda không mang trong mình những ưu điểm vượt trội. Tiêu biểu có thể kể đến như ngoại hình trẻ trung, trông đẹp mắt theo hướng khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. 

Tuy nhiên, Honda Brio 2022 cũng có một số nhược điểm “chết người”. Trong đó tiêu biểu là mức giá bán khá nặng và những trang bị chưa đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng. 

Brio vận hành dựa trên khối động cơ Xăng 1.2 L. Cỗ máy này có thể tạo ra công suất tối đa 88 mã lực, mô men xoắn cực đại 110 Nm.

Giá xe Honda Brio: 418 – 452 Triệu đồng=> Tham khảo: Giá xe Honda Brio khuyến mãi

Vinfast Fadil

gia-xe-vinfast-fadil-2020-xetot-com

Cái tên với Slogan đầy cảm xúc “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” – Vinfast Fadil chính là lựa chọn đầy hấp dẫn trong phân khúc xe cỡ A. Đại diện tới từ dải đất hình chữ S nhưng mang trong mình những phẩm chất cao cấp và vượt trội của Châu Âu. 

Fadil sở hữu những ưu điểm vượt trội, toàn vẹn khi so sánh với các đối thủ. Nó có một ngoại hình đẹp mắt, trang bị hấp dẫn cùng trải nghiệm vận hành đầy thú vị. 

Xe thực sự mạnh mẽ với động cơ xăng I-4 1.4L cho công suất cực đại 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT. Khách hàng sẽ bị mê đắm ngay từ những cú vần vô lăng đầu tiên.

Giá xe Vinfast Fadil: 395 – 429 Triệu đồng=> Tham khảo: Giá xe Vinfast Fadil khuyến mãi

Suzuki Celerio

danh-gia-suzuki-celerio-2020-muaxegiatot-com-17

Trong khi các đối thủ ganh đua nhau một cách mạnh mẽ thì Suzuki Celerio lại khá mờ nhạt với sự thờ ơ của đông đảo người dùng. Sản phẩm này thiếu những yếu tố nổi bật để có thể nhận được cái gật đầu của khách hàng. 

Celerio chỉ có một vài ưu điểm nhỏ như khả năng vận hành tiết kiệm và mức giá bán tương đối nhẹ nhàng. Tuy nhiên, xe có nhược điểm đó là ngoại hình cũ kỹ chưa thực sự bắt mắt cùng khả năng vận hành yếu ớt. 

Ngoài ra với sức mạnh thương hiệu yếu, người dùng gặp khá nhiều khó khăn trong việc sửa chữa, thay thế phụ tùng trong suốt quá trình sử dụng. 

“Trái tim” của Celerio chính là động cơ mã K10B 3 xi-lanh, 12 van với trục cam đôi DOHC và dung tích 1.0 lít. Công suất 67 mã lực, mô-men xoắn 90Nm.

Giá xe Suzuki Celerio: 329 – 359 Triệu đồng=> Tham khảo: Giá xe Suzuki Celerio khuyến mãi

Suzuki Swift

gia-xe-suzuki-swift-2020-XETOT-COM

Suzuki Swift là mẫu xe đô thị với vẻ ngoài thời trang, đẹp mắt. Sản phẩm này lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2005, cho tới nay nó đã dành được thành công trên rất nhiều thị trường và cũng khá nổi tiếng tại nước ta. 

Swift mang tới trải nghiệm vận hành linh hoạt. Một số trang bị hấp dẫn mà xe sở hữu có thể kể tới như màn hình giải trí cảm ứng kích thước 7-inch, tương thích ứng dụng trên thiết bị với Apple CarPlay và Android Auto, kết nối HDMI/USB/Bluetooth…vv

Xe vận hành dựa trên khối động cơ 1.2L công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 108 Nm tại 4.400 vòng/phút. Điểm mạnh nhất của cỗ máy này đó chính là tính tiết kiệm. 

Giá xe Suzuki Swift: 499 – 549 Triệu đồng=> Tham khảo: Giá xe Suzuki Swift khuyến mãi

Mitsubishi Mirage

Hinh-anh-Mitsubishi-Mirage-MT-so-san-2020-2021-xetot-com

Mitsubishi Mirage là cái tên thường xuyên xuất hiện trong bảng xếp hạng những sản phẩm ế ẩm nhất thị trường. Không sở hữu bất kỳ ưu điểm vượt trội nào nhưng lại có quá nhiều yếu điểm khiến Mirage gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc cạnh tranh. 

Một vài nhược điểm tiêu biểu của sản phẩm này có thể kể đến như ngoại hình không thu hút, không gian nội thất chật chội, trang bị chưa thực sự hấp dẫn và trải nghiệm vận hành khá ì ạch. Nó chỉ có điểm mạnh đáng chú ý duy nhất đó chính là khả năng vận hành vô cùng tiết kiệm.

Giá xe Mitsubishi Mirage: 350 – 450 Triệu đồng=> Tham khảo: Giá xe Mitsubishi Mirage khuyến mãi

5/5 - (1 bình chọn)