Chuyển tới nội dung

Top 5 xe chiếc sedan giá dưới 700 triệu đồng cực hot 

gia xe mitsubishi attrage cvt 2020 so tu dong xetot com - Top 5 xe chiếc sedan giá dưới 700 triệu đồng cực hot 

Dù những mẫu Sedan không còn được quá ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như những năm trước đây, song phân khúc sedan giá dưới 700 triệu đồng vẫn được đông đảo khách hàng quan tâm, ưa chuộng. 

Trước hết là về tính tiện lợi và sau đó là mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người dùng. Sau đây xin mời quý bạn đọc điểm qua những cái tên hấp dẫn nhất ở phân khúc này. 

Mua xe oto giá rẻ toàn quốc

Mitsubishi Attrage

gia-xe-mitsubishi-attrage-cvt-2020-so-tu-dong-xetot-com

Mặc dù có doanh số không quá nổi trội nhưng Mitsubishi Attrage được đông đảo người dùng biết đến với tư cách là mẫu Sedan cỡ B rẻ nhất phân khúc. Với giá khởi điểm chỉ từ 375,5 triệu đồng, sản phẩm này thậm chí còn gây sức ép lên những đối thủ thuộc khu vực xe cỡ A. 

Ngoài mức giá cạnh tranh, điểm mạnh của Attrage 2022 còn là sự bền bỉ và tiết kiệm một cách vượt trội. Cụ thể, để đi được 100 km đường hỗn hợp, sản phẩm này chỉ tiêu tốn trung bình khoảng 4,9-5 lít. Attrage cũng được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc với độ hoàn thiện cao. 

noi-that-x-mitsubishi-attrage-cvt-2020-so-tu-dong-xetot-com

Tuy nhiên, đại diện tới từ Mitsubishi cũng có khá nhiều nhược điểm khiến nó gặp nhiều khó khăn trong để tiếp cận người dùng. Tiêu biểu như ngoại hình già cỗi không bắt mắt, thương hiệu chưa phổ biến khiến việc sửa chữa, thay thế phụ tùng gặp nhiều khó khăn. Chưa dừng lại ở đó, động cơ của mẫu sedan này cũng được đánh giá là khá yếu. 

Attrage vận hành dựa trên khối động cơ 1.2L MIVEC, sản sinh công suất tối đa 77 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Giá xe Mitsubishi Attrage: 375.5 – 475.5 triệu đồng

👉👉👉 Tham khảo Giá xe Attrage cũ mới

Hyundai Accent

gia-xe-accent-2019-2020-muaxebanxe-com

Được mệnh danh là “Hoa hậu” của phân khúc Sedan hạng B, Hyundai Accent xuất hiện với một dáng vẻ trẻ trung, thể thao và lôi cuốn. Cái tên này nổi bật với doanh số ấn tượng, thường xuyên giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng những sản phẩm ăn khách nhất thị trường. 

Thế hệ mới nhất của Accent được giới thiệu vào tháng 4/2018 và ngay lập tức nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Có nhiều lý do dẫn tới sự thành công ấn tượng trên, tiêu biểu như ngoại hình trẻ trung và thể thao với ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0”, trang bị đầy đủ cùng một mức giá thực sự “mềm”. 

noi-that-xe-hyundai-accent-2019-muaxebanxe-com-9

Xe Accent 2022 chỉ có nhược điểm nhỏ đó là độ bền bỉ chưa thực sự được đánh giá cao. Sau một thời gian sử dụng sẽ xuống cấp nhanh hơn các sản phẩm tới từ Nhật Bản. 

“Trái tim” của Accent đó chính là động cơ Xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT hoặc số sàn 6 cấp. 

Một số trang bị hấp dẫn của sản phẩm này có thể kể tới như Hệ thống giải trí Bluetooth/AUX/Radio/MP4/Apple CarPlay, Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch với hệ thống 6 loa, Chìa khóa thông minh, Khởi động bằng nút bấm…vv

Giá xe Hyundai Accent: 425 – 540 Triệu đồng.

👉👉👉 Tham khảo Giá xe Accent cũ mới

Honda City

dau-xe-honda-city-1-5g-cvt-2020-xetot-com-7

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm nam tính với cảm giác lái vượt trội thì Honda City chính là sự lựa chọn lý tưởng. Chiếc Sedan này lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1981. Trải qua 39 năm hình thành và phát triển, City dành được những thành công lớn đáng tự hào trên toàn thế giới. 

Ở thế hệ 2019-2020 hiện hành, Honda City ghi điểm hoàn toàn với một vẻ ngoài cứng cáp, thể thao và nam tính. Không chỉ có ngoại hình, City còn ghi dấu với những điểm mạnh khác như cảm giác lái hoàn toàn vượt trội khi so với các đối thủ. Độ bền bỉ và giá trị sử dụng dài lâu đã trở thành thương hiệu. 

noi-that-xe-honda-city-2020-muaxebanxe-com

Các trang bị của Honda City 2022 cũng tương đối hấp dẫn với màn hình cảm ứng kích thước 6.8-inch, chức năng kết nối với điện thoại thông minh qua USB/Bluetooth và hỗ trợ cổng HDMI, cổng sạc 12V, dàn âm thanh 8 loa ở City Top và 4 loa ở Honda City. 

Honda City vận hành dựa trên khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với dung tích 1.497 cc đi cùng hộp số vô cấp CVT có khả năng sản sinh công suất cực đại 118 mã lực và mô-men xoắn tối đa 145 Nm. 

Giá xe Honda City: 559 – 599 Triệu đồng

👉👉👉 Tham khảo Giá xe Honda City cũ mới

Nissan Almera / Sunny

xe-nissan-sunny-2020-tai-viet-nam-Xetot-com

Trước hàng loạt đối thủ mạnh mẽ, Nissan Sunny chưa đạt được những thành công lớn về doanh số. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn mang trong mình những ưu điểm riêng giúp nó chiếm được cảm tình của một nhóm khách hàng nhất định. 

Đầu tiên đó chính là mức giá thực sự cạnh tranh đi kèm với khả năng sử dụng tiện dụng, linh hoạt. Ngoại thất của xe là nét pha trộn hài hòa giữa sự lịch lãm nhưng vẫn thể thao và phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi. 

noi-that-xe-nissan-sunny-2020-muaxegiatot-com

Ngoài ra, những trang bị của Nissan Almera 2022/ Sunny 2022 cũng hấp dẫn trong tầm giá với đầu CD/ DVD,các kết nối USB/AUX/Bluetooth, hệ thống định vị GPS, cùng với đó là hệ thống âm thanh sống động.

Xe trang bị động cơ 1.6L DOHC 16 van, 4 xy lanh sản sinh công suất tối đa 109 mã lực, mô men xoắn cực đại 145 Nm, kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số Xtronic CVT tân tiến.

Giá xe Nissan Sunny: 448 – 518 Triệu đồng

👉👉👉 Tham khảo Giá xe Nissan Sunny cũ mới / Giá xe Nissan Almera cũ mới

Toyota Vios

gia-xe-toyota-vios-2020-2021-xetot-com-1

Nhân vật cuối cùng và cũng được xem là “chủ soái” của phân khúc Sedan giá dưới 700 triệu đồng. 

Mẫu xe quốc dân Toyota Vios đã ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng Việt Nam như một nét văn hóa. Ở bất cứ nơi đâu, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc Vios đang lăn bánh. Trong bảng xếp hạng những cái tên bán chạy nhất thị trường, sản phẩm này chính là “Ông Kẹ” thường xuyên nắm giữ vị trí số 1. 

Có nhiều lý do dẫn tới sự thành công trên, đặc biệt là độ bền bỉ đáng kinh ngạc của xe. Xuyên suốt quá trình sử dụng, Vios rất ít khi hỏng vặt. Bên cạnh đó, ngoại hình của sản phẩm này cũng ghi điểm nhờ nét thiết kế trung tính, phù hợp với thị hiếu. 

noi-that-toyota-vios-2020-2021-xetot-com-1

Đặc biệt, không thể không kể đến giá trị bán lại vượt trội của sản phẩm này. Sau một thời gian dài sử dụng, người dùng có thể thu lại một số tiền rất lớn. Đây là chi tiết mà khó đối thủ nào có thể cạnh tranh với đại diện tới từ Toyota. 

“Trái tim” của Vios 2022 đó chính là khối động cơ 2NR-FE dung tích 1.5L quen thuộc, cho công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Vios mang tới trải nghiệm vận hành một cách vững vàng ấn tượng. 

Giá xe Toyota Vios: 490 – 570 Triệu đồng

👉👉👉 Tham khảo Giá xe Vios cũ mới

5/5 - (1 bình chọn)