Chuyển tới nội dung

Top 5 mẫu xe hơi dưới 500 triệu ngon-bổ-rẻ cho người mua xe lần đầu

gia xe kia morning 2021 2022 xetot com - Top 5 mẫu xe hơi dưới 500 triệu ngon-bổ-rẻ cho người mua xe lần đầu

Thời tiết tại Việt Nam vốn nắng mưa thất thường, nhất là trong năm 2019 xuất hiện khá nhiều những cơn bão. Chắc hẳn khi đang dầm mưa trên đường, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác ghen tỵ với những người đang ngồi trong xe ô tô và ước rằng mình cũng được như vậy. 

Nếu đã quá mệt mỏi với tình cảnh này, bạn có thể thực hiện ước mơ đó với nguồn ngân sách chỉ 500 triệu đồng. Với tầm tiền này, bạn có rất nhiều sự lựa chọn ngon-bổ-rẻ, sau đây là Top 5 mẫu xe đáng mua nhất thời điểm hiện tại. 

Top 10 xe hơi lý tưởng nhất dành cho giới trẻ

1. Kia Morning

gia-xe-kia-morning-2019-2020-muaxegiatot-com

Kia Morning chắc chắn sẽ là mẫu xe dễ tiếp cận nhất với giá bán từ 299-355 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe có mức giá khởi điểm rẻ nhất thị trường ô tô Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. 

Xe có đến 4 phiên bản giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Bạn hoàn toàn có thể dùng Kia Morning để chạy dịch vụ, chạy Grab hay Be. Với giá bán rẻ cộng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể, bạn sẽ thu hồi vốn rất nhanh. 

noi-that-xe-kia-morning-s-2019-muaxebanxe-com

Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu chạy vụ, Kia Morning còn đáp ứng tốt cho nhu cầu gia định với khá nhiều tính năng giải trí đủ dùng như: đầu CD/DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, bản đồ dẫn đường, kết nối Bluetooth, USB, dàn âm thanh 4 loa. 

Kia Morning có thân hình nhỏ nhất phân khúc, do đó bạn sẽ không bị trễ giờ làm hay bất cuộc hẹn nào bởi khả năng luồn lách rất ấn tượng. 

Tham khảo: Giá xe Kia Morning khuyến mãi

2. Toyota Vios

xe-ban-chay-toyota-vios-2019-2020-muaxegiatot-com

Toyota Vios chắc chắn là chiếc xe mà bất cứ ai cũng đều biết với độ phổ biến dày đặc trên đường, nhất là những chiếc Taxi. Đó là lý do vì sao Vios được mệnh danh là “mẫu xe quốc dân”. 

Bên cạnh đó Vios cũng là mẫu xe thường trực tại vị trí số 1 trong Top 10 xe bán chạy hàng tháng. Vios có mức giá dao động từ 490-570 triệu đồng. 

noi-that-xe-toyota-vios-2019-15g-muaxebanxe-com

Vios có rất nhiều lợi thế mà đối thủ không thể sánh bằng như độ bền bỉ, ít hỏng vặt, đặc biệt là khả năng giữ giá vô đối. Nhiều khách hàng còn nói vui rằng “nhắm mắt” cũng có thể bán lại Vios với giá cao. 

Tham khảo trang web rao vặt xetot.com, bạn sẽ thấy những chiếc Vios đời 2013 vẫn đang được rao bán với giá dao động từ 330-413 triệu đồng.

Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho Vios cũng khá rẻ phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng có mức thu nhập ổn định. Dù phục vụ cho gia đình hay chạy dịch vụ thì Vios cũng có thể đáp ứng rất tốt. 

Tham khảo: Giá xe Toyota Vios khuyến mãi

3. Hyundai Accent

xe-ban-chay-hyundai-accent-2019-2020-muaxegiatot-com

Nếu như bạn không thích không gian khá chật của những mẫu xe hạng A nhưng nguồn ngân sách mua xe chỉ khoảng 400 triệu đồng thì Hyundai Accent chắc chắn là mẫu xe rất lý tưởng. Mẫu sedan hạng B của Hyundai có mức giá chỉ từ 426-542 triệu đồng. 

Doanh số của Hyundai Accent trong 6 tháng đầu năm 2019 đạt 8785 xe, đứng thứ 2 trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 7/2019. Bên cạnh đó, Hyundai Accent được bình chọn là mẫu xe đẹp nhất phân khúc hạng B với ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy 2.0” tạo cho chiếc xe cảm giác rất dài ở góc nhìn từ bên hông.

noi-that-xe-hyundai-accent-2019-muaxebanxe-com-9

Hệ thống thông tin giải trí của Accent cũng hiện đại hơn hẳn đối thủ Vios, điển hình như: kết nối Apple Carplay, hệ thống AVN định vị dẫn đường. Đặc biệt Accent còn được tích hợp cửa sổ trời-trang bị được khách hàng Việt ưa thích và dùng làm thước đo cho sự sang trọng và hiện đại. 

Tham khảo: Giá xe Hyundai Accent khuyến mãi

4. Honda Brio

xe-mau-vang-honda-brio-rs-2019-2020-muaxebanxe-com

Cũng với nguồn ngân sách 400 triệu đồng, nếu bạn cảm thấy Kia Morning quá ít tính năng giải trí và có phần khá nhàm chán nhưng vẫn còn một chiếc xe nhỏ gọn để di chuyển hằng ngày thì Honda Brio là một ứng viên sáng giá. Xe có mức giá từ 418-454 triệu đồng.

Honda Brio được trang bị rất nhiều tính năng giải trí hiện đại như: kết nối Apple Carplay, điện thoại thông minh, Siri-chức năng ra lệnh bằng giọng nói. 

tien-nghi-noi-that-honda-brio-rs-2019-2020-muaxebanxe-com

Một lợi thế quan trọng nữa của Brio chính là vẻ ngoài mang đậm phong cách thể thao, cá tính và trông đắt tiền hơn phần còn lại của phân khúc hạng A. Do đó, cầm lái Honda Brio bạn vẫn có thể tự tin để để đi giao tiếp.

Tham khảo: Giá xe Honda Brio khuyến mãi

5. VinFast Fadil

danh-gia-xe-vinfast-fadil-plus-ban-nang-cao-14l-2019-2020-muaxegiatot-com-1

VinFast Fadil-mẫu xe hạng A đến từ thương Việt cũng là một mẫu xe bạn có thể cân nhắc. Từ đây đến trước tháng 9/2019 sẽ là thời điểm thích hợp nhất để bạn tậu mẫu xe này với mức giá ưu đãi 394 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 429 triệu cho bản nâng cao. 

VinFast Fadil sở hữu 3 lợi thế cạnh tranh đó là hệ thống thông tin giải trí hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ và hệ thống an toàn tốt nhất phân khúc.

noi-that-xe-vinfast-fadil-plus-ban-nang-cao-14l-2019-2020-muaxegiatot-com-5

Những tính năng giải trí đáng chú ý trên Fadil gồm có: kết nối Apple Carplay, Android Auto, điện thoại thông minh. Động cơ Xăng 1.4L, 4 xy lanh thẳng hàng của Fadil được đánh giá mạnh nhất phân khúc với công suất lên đến 98 mã lực, ngang bằng với Hyundai Accent ở phân khúc sedan hạng B.

Fadil là mẫu xe được trang bị nhiều tính năng an toàn nhất phân khúc hạng A. Có thể kể đến như: camera lùi, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Tham khảo: Giá xe Vinfast Fadil khuyến mãi

5/5 - (1 bình chọn)