Chuyển tới nội dung

TOP 10 xe bán chạy nhất tháng 9/2020, Hyundai & Vinfast "chiếm sóng"

Thị trường ôtô tại việt nam đang ngày càng có những biến động lớn. Các hãng xe luôn đưa ra chương trình ưu đãi để nhằm thu hút khách hàng lựa chọn. Bởi vậy mà TOP doanh số tháng 9.2020 đã có nhiều sự thay đổi. Cùng chúng tôi tìm hiểu về danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9 vừa qua ngay sau đây.

Toyota Vios – 2912 xe

xe-2021-toyota-vios-10-xe-ban-chay-2019-xetot-com

Dẫn đầu danh sách mẫu xe bán chạy nhất tháng 9 không thể bỏ qua Toyota Vios. Hãng xe này đã tăng doanh số bán đến 759 xe so với tháng 8 và lương xe bán ra tới 2.912 xe, một con số cực kỳ ấn tượng mà bất kỳ mẫu xe nào cũng mong muốn. Những lợi thế mà Toyota Vios có thể thu hút khách hàng nhờ thiết kế đẹp, động cơ bền bỉ cùng việc tăng option, trải nghiệm cho khách hàng trên phiên bản mới. Điều đó cũng chứng tỏ Vios xứng đáng với tên gọi ông vua phân khúc sedan hạng B.

Mua bán xe Toyota Vios cũ mới giá rẻ toàn quốc

Hyundai Accent – 1817 xe

hyundai-accent-top-10-xe-ban-chay-nhat-thang-6-2020-xetot-com-n_an_an_an_an_an_a

Hyundai Accent là mẫu xe đứng ở vị trí thứ 2 trong TOP 10 dòng xe bán chạy nhất trong tháng 9. Đây cũng là một chiếc sedan đến từ thương hiệu Hàn Quốc với thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Với doanh số 1817 chiếc bán ra trong tháng 9, Hyundai Accent đang tiếp đà cho cuộc cạnh tranh của mình với Toyota Vios trong thời gian tới.

Mua bán xe Accent cũ mới giá rẻ toàn quốc

Hyundai Tucson – 1671 xe

van-hanh-xe-hyundai-tucson-2021-xetot-com.jpg

Với doanh số 1671 chiếc xe bán ra trong tháng 9, Hyundai Tucson là cái tên thứ 2 của thương hiệu Hàn Quốc lọt vào TOP các mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Trên phiên bản mới nhất, Hyundai Tucson đã được bổ sung thêm nhiều trang bị tiện ích, an toàn và khoang nội thất rộng rãi giúp người dùng có được sự thoải mái, thư giãn nhất trong quá trình vận hành chiếc xe. So với các đối thủ trong phân khúc, mẫu xe cho thấy được nhiều điểm nhấn nổi bật.

Mua bán xe Tucson cũ mới giá rẻ toàn quốc

VinFast Fadil – 1515 xe

gia-xe-vinfast-fadil-ban-tieu-chuan-base-2020-2021-xetot-com

Đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH, VinFast Fadil là mẫu xe hạng A nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. So với các đối thủ như Huyndai i10, Kia Morning hay Toyota Wigo; VinFast Fadil được trang bị khá nhiều tính năng an toàn cùng thân vỏ dày dặn, chắc chắn. Đặc biệt, nhờ được sản xuất trong nước nên mẫu xe được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi và thu hút được lượng lớn khách hàng. Số xe bán ra trong tháng 9 của mẫu xe này là 1515 xe.

Mua bán xe Vinfast Fadil cũ mới giá rẻ toàn quốc

Ford Ranger – 1500 xe

gia-xe-ford-ranger-raptor-2021-xetot-com

Ford Ranger là một trong những mẫu xe bán tải duy nhất lọt Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9 vừa qua. Tuy có giá bán khá cao so với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu xe đến từ Mỹ vẫn rất được người dân ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng của mình. Với số lượng 1500 chiếc bán ra, Ford Ranger đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng này và khiến nhiều đối thủ “thèm khát”.

Mua bán xe bán tải Ford Ranger cũ mới giá rẻ toàn quốc

Hyundai Santa Fe – 1491 xe

gia-xe-hyundai-santafe-2020-2021-xetot-com

Đứng ở vị trí thứ 6 là mẫu xe Hyundai Santa Fe với doanh số 1491 chiếc bán ra. Cho dù đang gặp nhiều khó khăn khi đối thủ của mình là CX8, nhưng mẫu xe đến từ Hàn Quốc vẫn cho thấy được sức hút lớn của mình. Khả năng vận hành tối ưu cùng nhiều công nghệ tiện ích giúp cho sức hấp dẫn của mẫu xe còn rất lớn đối với người tiêu dùng.

Mua bán xe Santafe cũ mới giá rẻ toàn quốc

Mitsubishi Xpander – 1470 xe

mitsubishi-xpander-top-10-xe-ban-chay-nhat-thang-6-2020-xetot-com-n_an_an_an_an_an_a

Mitsubishi Xpander đứng ở vị trí thứ 7 với 1470 chiếc bán ra trong tháng 9. So với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Innova hay Mitsubishi XL7, mẫu xe này vẫn được đánh giá cao hơn. Từ thiết kế ngoại thất đẹp mắt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giá bán rẻ giúp cho mẫu xe luôn là điểm ngắm của khách hàng khi có nhu cầu mua một mẫu MPV 7 chỗ phục vụ gia đình.

Mua bán xe Xpander cũ mới giá rẻ toàn quốc

Hyundai Grand i10 – 1313 xe

dau-xe-hyundai-i10-hatchback-2021-xetot-com-3

Hyundai i10 là dòng xe hạng A thứ 2 có mặt trong danh sách TOP 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9. Với số lượng xe bán ra 1313 chiếc, tăng 225 chiếc so với tháng 8; Hyundai i10 đã vượt lên các đối thủ của mình và chỉ xếp sau VinFast Fadil. Điểm nhấn của mẫu xe này chính là nội thất tiện nghi đẹp mắt, hiện đại, có cả bản hatback và sedan nên khách hàng có thể thoải mái trong quá trình lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Mua bán xe i10 cũ mới giá rẻ toàn quốc

VinFast Lux SA – 1307 xe

giá xe Vinfast Lux SA2.0

VinFast Lux SA là mẫu xe thứ 2 mang thương hiệu Việt Nam được xếp trong BXH này. Số xe bán ra đạt 1307 chiếc khiến nhiều đối thủ ngưỡng mộ trước một thương hiệu mới được gây dựng. Người sở hữu VinFast Lux SA sẽ có cơ hội hưởng chỉnh sáng giảm thuế 50% của nhà nước ta. Cùng với đó là chế độ bảo dưỡng, bảo hành nhanh chóng, tiện lợi giúp mẫu xe nhận được sự ủng hộ của người dùng rất lớn. Trong tương lai, chắc chắn VinFast Lux SA sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và tốt hơn nữa.

Mua bán xe VinFast Lux SA cũ mới giá rẻ toàn quốc

Mazda CX-5 – 1267 xe

mazda-cx-5-top-10-xe-ban-chay-nhat-thang-6-2020-xetot-com-n_an_an_an_an_an_a

Vị trí áp chót của BXH tháng 9 là Mazda CX-5 với 1267 chiếc bán ra. Để có thể cạnh tranh trong phân khúc SUV 5 chỗ hạng sang này, phiên bản mới của Mazda CX-5 đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ để tăng tính trải nghiệm cho người dùng. Nếu có nhiều chương trình ưu đãi về mức giá hơn nữa, chắc chắn mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản này sẽ còn đánh dấu những kỳ tích trong doanh số của mình hơn trong thời gian tới.

Mua bán xe Mazda CX5 cũ mới giá rẻ toàn quốc

Trên đây là danh sách TOP 10 mẫu xe đang được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam theo thống kê của chúng tôi. Mong rằng dựa vào những thông tin này, khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu xe chất lượng và phù hợp nhất với mình. Xin cảm ơn!

5/5 - (3 bình chọn)