Chuyển tới nội dung

Những mẫu sedan 4 chỗ nào đáng mua nhất trong tầm giá 800 triệu? 

Mua bán xe Ô tô Elantra

Với tài chính khoảng 800 triệu, khách hàng tại Việt Nam có nhiều sự lựa chọn các mẫu xe ở phân khúc sedan hạng C và hạng D. Trong đó, những mẫu sedan 4 chỗ nổi bật và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng phải kể đến Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis, Kia Optima,… 

Bảng giá xe ô tô năm 2022 mới kèm khuyến mãi

Mua bán xe ô tô cũ mới giá rẻ chính chủ

1. Hyundai Elantra

danh gia tien nghi va an toan hyundai elantra 2020 2021 2022 xetot - Những mẫu sedan 4 chỗ nào đáng mua nhất trong tầm giá 800 triệu? 
Hyundai Elantra 2022 là một trong những mẫu xe sedan nằm trong tầm giá 800 triệu và được nhiều khách hàng yêu thích. Mẫu xe thế hệ mới này sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng ngoại hình tinh tế. Chỉ với 800 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay phiên bản Hyundai Elantra 2022 1.6AT (Sport) – đây là phiên bản cao cấp nhất của Elantra 2022. Mức giá niêm yết của chiếc xe này là 769 triệu đồng, giá lăn bánh sẽ dao động trong khoảng 800-838 triệu đồng.

Ngoại hình của chiếc xe oto Hyundai Elantra được đánh giá là cá tính và đậm nét thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Nổi bật ở phần thân xe là những đường gân dập nổi kiểu zigzag cực ấn tượng trong phân khúc xe hạng C. 

Không gian khoang cabin của xe khá rộng với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) đạt 4.676 x 1.826 x 1.415mm. Phần chân ở hàng ghế sau được mở rộng thêm 58mm giúp người ngồi thoải mái duỗi chân. Trong phân khúc sedan hạng C, Hyundai Elantra 2022 là mẫu xe có khoang hành khách rộng bậc nhất. 

Không chỉ vậy, Hyundai Elantra 2022 cũng được trang bị các tiện ích hiện đại như: dàn âm thanh sống động 8 loa, sạc thông minh Qi, chìa khóa thông minh, điều khiển bằng giọng nói, kết nối Apple CarPlay, Android Auto,… Mẫu xe này còn được trang bị động cơ 1.6L T-Gdi đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Tạo ra công suất tối đa đạt 202 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 265Nm. Hyundai Elantra hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với tốc độ nhanh nhạy với vô lăng đánh lái nhẹ nhàng.

Mua bán xe Hyundai Elantra cũ mới giá rẻ

2. Toyota Corolla Altis

ra mat toyota corolla altis 2020 thailand Xetot com - Những mẫu sedan 4 chỗ nào đáng mua nhất trong tầm giá 800 triệu? 
Toyota Corolla Altis 2022 đã được hãng xe Nhật nâng cấp với nhiều tiện ích và thay đổi đáng kể về thiết kế nội ngoại thất. Các chi tiết nội thất có thêm nhiều sự cải tiến tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng. Trong khi đó, các chi tiết ngoại thất cũng được tinh chỉnh giúp mẫu xe này trở nên cá tính và đậm nét thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. 

Nội thất của xe Toyota Corolla Altis 2022 đã có sự thay đổi dễ dàng nhận ra nhất đó là taplo được thiết kế trẻ trung, năng động hơn. Các chi tiết cửa gió điều hòa, cần số cũng được nâng cấp, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. 

Những tiện ích trong xe cũng khá phong phú, không hề thua kém những mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Những trang thiết bị có trong chiếc xe oto Toyota Corolla Altis 2022 phải kể đến như ghế lái chỉnh điện, cần gạt mưa tự động, điều hòa tự động, cửa sổ trời, khởi động bằng nút bấm,… Đối với những khách hàng đang muốn mua sedan 4 chỗ trong khoảng giá tầm 800 triệu thì đây chính là mẫu xe không thể bỏ qua. 

Chiếc Toyota Corolla Altis 2022 được sử dụng động cơ xăng dung tích 1.8G, 4 xy lanh thẳng hàng đi kèm đó chính là hộp số tự động vô cấp CVT. Tạo ra công suất tối đa cho xe là 185 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 172 Nm. 

Hiện nay Toyota Corolla Altis 2022 đang được bán ra thị trường Việt Nam với 2 phiên bản gồm 1.8 E và 1.8G. Giá lăn bánh của 2 phiên bản này sẽ dao động từ 806-842 triệu đồng. 

Mua bán xe Toyota Corolla Altis cũ mới giá rẻ

Mua bán xe Toyota Corolla Cross cũ mới giá rẻ

3. Kia Optima / Kia K5

ra mat kia k5 2022 optima giaxehoi vn - Những mẫu sedan 4 chỗ nào đáng mua nhất trong tầm giá 800 triệu? 
Kia Optima 2022 hay còn được gọi là Kia K5 đã quay trở lại với màn lột xác ngoạn mục để cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe trong cùng phân khúc. Với lần nâng cấp này, Kia K5 2022 đã bổ sung thêm nhiều tiện ích hiện đại. Đây là một trong những mẫu sedan 4 chỗ với giá tầm 800 triệu đáng mua nhất hiện nay. 

Đánh giá tổng thể có thể dễ dàng nhận ra Kia K5 2022 đã loại bỏ những chi tiết có phần già dặn ở phiên bản tiền nhiệm. Thay vào đó là những đường nét trẻ trung, hiện đại và mạnh mẽ hơn. Nổi bất chính là  những đường nét dập nổi ở phần thân xe và trên nắp capo. 

Ngoại hình của chiếc xe oto Kia K5 2022 mang nét thể thao cá tính đậm nét Châu Âu. Ở đầu xe vẫn nổi bật với tản nhiệt mũi hổ đặc trưng. Ngoài ra, một số chi tiết khác đã được tinh chỉnh  sắc cạnh và dứt khoát hơn. Phía trước và sau xe đều xuất hiện những đường LED  giúp nâng cao tính hiện đại cho mẫu xe đến từ Hàn Quốc. 

Phần thân xe không có quá nhiều điểm thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu xe K5 2022 sử dụng bộ lazang dạng 5 chấu bắt mắt có kích thước tiêu chuẩn 16 inch. Ngoài ra, ở những phiên bản cao cấp có thể tùy chọn bộ lazang có kích thước lớn hơn. Nội thất bên trong của chiếc K5 2022 được đánh giá cao bởi các chi tiết hiện đại, được sắp xếp gọn gàng. 

Trang bị hệ thống an toàn trên chiếc Kia K5 2022 cũng khá ấn tượng. Trong đó phải kể đến hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến trước/sau, camera lùi,… 

Kia K5 2022 hiện đang sử dụng 2 hệ thống động cơ gồm động cơ Nu 2 lít và Theta 2,4 lít. Cả hai động cơ này đều được kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước. Mang đến cảm giác êm ái chân thực nhất cho người lái ngay cả khi ôm cua. 

Hiện tại Kia K5 đang bán ra thị trường phiên bản Kia K5 2.0 GAT Luxury niêm yết từ 759 triệu đồng.  Đây sẽ là mẫu xe phù hợp dành cho ai đang muốn tìm kiếm mẫu sedan 4 chỗ  có giá tầm 800 triệu đồng. 

Mua bán xe Kia Optima cũ mới giá rẻ

Mua bán xe Kia K5 cũ mới giá rẻ

Kết luận

Cả 3 mẫu sedan 4 chỗ trong tầm giá 800 triệu đồng trên đây đều có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cho các gia đình Việt. Dựa vào các thông tin kể trên cùng nhu cầu thực tế, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp nhất. 

Top 5 mẫu xe Ô tô điện giá rẻ, đẹp đáng mua nhất trong năm 2022

5/5 - (2 bình chọn)