Chuyển tới nội dung

Những thay đổi trên Honda CR-V lắp ráp

xe lap rap honda cr v 2020 2021 muaxegiatot vn - Những thay đổi trên Honda CR-V lắp ráp

Trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội và các diễn đàn ô tô tại Việt Nam đang lan truyền hình ảnh và thông tin đăng kiểm của Honda CR-V facelift 2024. Trong đó đáng chú ý nhất là thông tin Honda CR-V sẽ được lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu Thái Lan như trước.

Thông tin Honda CR-V sắp được lắp ráp trong nước đã làm không ít khách hàng Việt phấn khích. Bởi sắp tới đây, lệ phí trước bạ của những mẫu xe lắp ráp trong nước sẽ được giảm tới 50%. Với mức giá dao động từ 983-1,093 tỷ hiện nay, người dùng có thể tiết kiệm từ 60-70 triệu chi phí lăn bánh.
hinh-anh-honda-crv-2020-2021-lap-rap-xetot-com
Hiện tại, các đại lý Honda cũng đang gấp rút xả hàng tồn kho của CR-V với mức giảm rất sâu. Đối với những mẫu CR-V sản xuất năm 2019, mức giá đang được giảm từ 90-100 triệu. Riêng các mẫu sản xuất năm 2020 giảm ít hơn khoảng 20 triệu đồng. Đây cũng là tín hiệu cho thấy ngày ra mắt của Honda CR-V facelift 2024 không còn xa.

Hiện tại, các thông tin về Honda CR-V facelift 2024 vẫn chưa thực sự rõ ràng và đầy đủ. Dù vậy, dựa vào những hình ảnh đang được lan truyền, chúng ta vẫn có thể biệt một số điểm mới như:

1.Số phiên bản

Ở thời điểm hiện tại, Honda CR-V đang được bán ra thị trường với 3 phiên bản E, G, L. Tuy nhiên, trong thời gian tới, CR-V sẽ có thêm phiên bản LSE đặc biệt mang đến đa dạng các lựa chọn cho khách hàng.

2.Ngoại hình mạnh mẽ hơn

Thông qua những hình ảnh rò rỉ, CR-V facelift 2024 không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Hãng xe Nhật chỉ làm mới một vài chi tiết như bộ lưới tản nhiệt không còn mạ crom sáng bóng, thay vào đó là nước sơn đen bóng mang đến cái nhìn thể thao hơn.

ngoai-hinh-honda-crv-2020-2021-lap-rap-xetot-com
Bên cạnh đó, cản trước và hốc đèn sương mù góc cạnh hơn và được viền crom cao cấp hơn, đồng thời tăng vẻ cứng cáp. Tương tự như bản tiền nhiệm, CR-V facelift 2024 vẫn sử dụng bộ vành 18 inch nhưng cấu trúc đã thay đổi thành dạng 5 chấu kép mới.

3.Bổ sung thêm tiện ích

CR-V thế hệ 2024 hứa hẹn sẽ được bổ sung thêm nhiều tiện ích. Trong đó, đắt giá nhất là hệ thống sạc điện thoại không dây mang lại trải nghiệm công nghệ hiện đại hơn.

4.Động cơ không thay đổi

thong-so-honda-crv-2020-2021-lap-rap-xetot-com
Là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời, do đó việc xe ô tô Honda CR-V facelift 2024 vẫn sử dụng khối động cơ cũ cũng là điều dễ hiểu. Cụ thể, xe vẫn sẽ duy trì khối động cơ Xăng 1.5L tăng áp, 4 xy lanh cho công suất tối đa 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút,mô men xoắn cực đại 240Nm đạt được tại dải vòng tua 2.000 – 5.000 vòng/phút.

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT. Trái với những dự đoán trước đó, CR-V facelift 2024 vẫn chưa được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD.

5.Nâng cấp hệ thống an toàn

Những chủ nhân tương lai của CR-V facelift 2024 phiên bản cao cấp nhất sẽ được bảo vệ bởi hệ thống Honda SENSING hiện đại với các tính năng như:

  • Đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng cao
  • Hỗ trợ giữ làn và cảnh báo chệch làn đường (LKAS)
  • Hệ thống cảnh báo va chạm với người đi bộ
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp (CMBS)
  • Kiểm soát hành trình thích ứng với tốc độ thấp (ACC with LSF)

 Cập nhật giá xe Honda CRV tại đây: https://xetot.com/toan-quoc/mua-ban-oto/honda–cr-v

5/5 - (1 bình chọn)