Chuyển tới nội dung

Những mẫu xe Toyota nhập khẩu bán tại Việt Nam

xe toyota vios 2019 2020 muaxebanxe com 1 - Những mẫu xe Toyota nhập khẩu bán tại Việt Nam

Các mẫu xe nhập khẩu luôn nhận được cái nhìn thiện cảm từ đông đảo khách hàng Việt Nam. Chính vì thế, thông tin của các sản phẩm này rất được quan tâm, đặc biệt đối với một thương hiệu có lượng khách hàng yêu thích trung thành như Toyota.

Tham khảo:

Cập nhật xe mới ra mắt Việt Nam:

Toyota Yaris

yaris-daily-toyota-tan-cang-Xetot-com
Toyota Yaris là mẫu Hatchback cỡ B rất thành công tại thị trường Việt Nam. Bất chấp sự cạnh tranh từ hàng loạt đối thủ như Mazda 2 Hatchback, Suzuki Swift hay Honda Jazz, Yaris hiện nay cung cấp duy nhất 1 phiên bản với mức giá 650 triệu đồng. 

Cái tên Yaris được lấy cảm hứng từ tên nữ thần Charis trong thần thoại Hy Lạp, người mà biểu trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ và sự thanh lịch cao quý. Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1999, sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Yaris hiện nay đã nổi tiếng toàn thế giới. 

Phiên bản đang phân phối tại thị trường Việt Nam trang bị khối động cơ 2NE-FE 4 xi-lanh, 1.5L cho công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Sức mạnh truyền đến bánh xe trước thông qua hộp số vô cấp CVT. 

Tham khảo: Mua bán xe Toyota Yaris cũ mới

Toyota Fortuner

xe-toyota-fortuner-2020-2021-xetot-com
Toyota Fortuner là cái tên quen thuộc nơi phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2019 vừa qua, tổng sản lượng bán ra của sản phẩm này chiếm hơn một nửa thị phần toàn phân khúc. Đây thực sự là kết quả đáng mơ ước đối với bất kỳ sản phẩm nào. 

Hiện nay xe cung cấp 6 phiên bản với mức giá dao động từ 1,033 tỷ đồng đến 1,354 tỷ đồng, trong đó chỉ có 2 phiên bản được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. 

Chiếc Fortuner đầu tiên xuất hiện vào năm 2005. Ban đầu, xe được bán ở một số quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia. Khoảng 4 năm sau, chiếc SUV này đặt chân tới Việt Nam và ngay lập tức nó tạo ra “cơn sốt” với lượng khách hàng yêu thích đông đảo. Cho tới nay, trải qua nhiều thế hệ nhưng cái tên Fortuner thực sự chưa bao giờ hạ nhiệt. 

Fortuner thế hệ hiện hành mang tới khách hàng Việt Nam 3 tùy chọn động cơ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp, bao gồm:

  • Động cơ dầu 2.4L với công suất tối đa 148 mã lực tại 3400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400Nm tại 1600-2000 vòng/phút. 
  • Động cơ xăng 2.7L có công suất tối đa 164 mã lực tại 5200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 245Nm tại 4000 vòng/phút. 
  • Động cơ dầu 2.8L đạt công suất tối đa 174 mã lực tại 3400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 450Nm tại 2400 vòng/phút. 

Tham khảo: Mua bán xe Toyota Fortuner cũ mới

Toyota Hilux

toyota-hilux-10-xe-ban-chay-nhat-dong-nam-a-2019-xetot-com-8
Mặc dù phân khúc xe bán tải có sự góp mặt của hàng loạt “anh tài” như Ford Ranger, Mazda Bt-50, Chevrolet Colorado, song Toyota Hilux vẫn xuất hiện như một điểm sáng với các ưu điểm đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản như bền bỉ, tiết kiệm cùng giá trị bán lại tốt. 

Hilux hiện nay cũng được nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá bán dao động từ 662 – 878 triệu đồng. 

Hilux lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1968, được phát triển dựa trên nền tảng của người anh em Briska lâu đời. Trải qua nhiều thế hệ cùng hàng loạt thăng trầm, Hilux hiện nay có chỗ đứng vững chãi cùng bề dày lịch sử mà khó đối thủ nào có thể sánh bằng. 

Hiện nay, mẫu bán tải này mang tới 2 tuỳ chọn động cơ dầu (diesel) mạnh mẽ, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường ống dẫn chung, tăng áp biến thiên, cụ thể:

  • Động cơ 2GD-FTV có dung tích 2.4 lít, sản sinh công suất 147 mã lực và 400 Nm. 
  • Động cơ 1GD-FTV 2.8 lít còn lại mạnh mẽ hơn khi có thể tạo ra công suất tối đa 174 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm. 

Kết hợp với động cơ trên là hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Tham khảo: Mua bán xe Toyota Hilux cũ mới

Toyota Land Cruiser

gia-xe-2020-toyota-land-cruiser-heritage-edition-xetot-com
Ở phân khúc xe hạng sang, Toyota mang tới mẫu Land Cruiser đình đám với mức giá 4,03 tỷ đồng (Bản sơn ngoại thất trắng ngọc trai/ đen ngọc trai cao hơn 8 triệu đồng). Sản phẩm này ghi dấu ấn nhờ những trang bị vượt trội cùng khả năng Off-Road khó đối thủ nào sánh bằng. 

Land Cruiser lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1951. Với bề dày gần 70 năm lịch sử, xe trở thành một trong những biểu tượng đáng nhớ nhất trong lịch sử ngành công nghiệp ô tô. Trung bình, cứ khoảng 10 năm sản phẩm này mới có phiên bản mới và gần như luôn luôn có được sự thành công. 

Hiện nay, Toyota đang phân phối Land Cruiser ở Việt Nam với cấu hình 7 chỗ ngồi, trang bị động cơ dung tích 4,6L sản sinh 304 mã lực và 439 Nm.

Tham khảo: Mua bán xe Toyota Land Cruiser cũ mới

Tham khảo: Đánh giá Toyota Land Cruiser 2022 All New

Toyota Alphard

xe-toyota-alphard-2019-muaxebanxe-com
Toyota Alphard được xem là câu chuyện buồn của Toyota tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng những cái tên ế ẩm nhất với doanh số èo uột. Việc có mức giá quá cao lên tới 4 tỷ đồng cùng những ưu điểm không hề tương xứng khiến xe lâm vào tình cảnh trên. 

Xe vận hành dựa trên khối động cơ Xăng V6 3.5L 24 van, DOHC với VVT-I kép sản sinh công suất cực đại 296 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 361 Nm.

Tham khảo: Mua bán xe Toyota Alphard cũ mới

Toyota Wigo

gia-xe-toyota-wigo-2020-xetot-com
Toyota Wigo là sản phẩm nằm trong phân khúc Hatchback cỡ A vốn nhộn nhịp với hàng loạt đối thủ như Hyundai Grand I10, Kia Morning hay mới đây là Vinfast Fadil. Xe có mức giá bán dao động từ 345 – 405 triệu đồng. 

Wigo lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2018. Xe ngay lập tức nhập được sự chú ý bởi là cái tên rẻ nhất trong chuỗi sản phẩm của Toyota. Với những ưu điểm đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản, sản phẩm này nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định. 

Sản phẩm này vận hành dựa trên khối động cơ 4 xy-lanh, mã 3NR-VE, dung tích 1,2 lít, công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. 

Tham khảo: Mua bán xe Toyota Wigo cũ mới

Toyota Avanza

toyota-avanza-10-xe-ban-chay-nhat-dong-nam-a-2019-xetot-com-5
Toyota Avanza nằm trong phân khúc MPV 7 chỗ đang bùng nổ trong thời gian gần đây. Xe thực sự là sự lựa chọn lý tưởng với mức giá tốt cho gia đình hay nhu cầu vận hành kinh doanh. Hiện nay Avanza có 2 phiên bản với mức giá lần lượt là 544 và 612 triệu đồng. 

Sản phẩm này lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam tại triển lãm Vietnam Motorshow 2009. Tuy nhiên, đáng buồn là sau đó nó không được phân phối chính thức. Tròn 10 năm sau, Avanza quay lại với định hướng rõ ràng, mạch lạc và đã giành được những thành công nhất định ở nước ta. 

Avanza mang tới khách hàng 2 tùy chọn vận hành bao gồm: 

  • Động cơ xăng 1.3L có chức năng sản sinh mức công suất đạt 94 mã lực và mô men xoắn cực đại  ở mức 120 Nm 
  • Động cơ xăng 1.5L có chức năng sản sinh mức công suất đạt 102 mã lực, mô men xoắn cực đại là 136 Nm. 

Các cỗ máy này được kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. 

Tham khảo: Mua bán xe Toyota Avanza cũ mới

Toyota Rush

toyota-rush-10-xe-ban-chay-nhat-dong-nam-a-2019-xetot-com-3
Toyota Rush là sản phẩm dành cho nhóm khách hàng mong muốn tìm kiếm một chiếc SUV cỡ nhỏ và yêu thích thương hiệu Toyota. Xe là đối thủ của những cái tên quen thuộc như Honda BRV, Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander hay Ford Ecosport. 

Toyota Rush lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1997 và hiện đã bước sang thế hệ thứ 3, chính thức ra mắt ở Việt Nam vào tháng 09/2018. Giống như nhiều người anh em khác, sản phẩm này được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Tuy nhiên, đáng buồn là

Toyota Rush chưa đạt được những thành công về doanh số như mong đợi. 

“Trái tim” của xe là động cơ mang mã hiệu 2NR-VE với 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.5l, trang bị công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i, cho công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn tối đa 134Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. 

Tham khảo: Mua bán xe Toyota Rush cũ mới

Toyota Hiace

gia-xe-toyota-hiace-3-0-2020-nhap-khau-muaxegiatot-com-32
Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1997, trải qua 3 thế hệ với nhiều nâng cấp, Hiace là một trong những tên tuổi đã góp phần định hình phân khúc minibus ở xứ sở hình chữ S. 

Mẫu xe 15 chỗ này đang có lợi thế đặc biệt về giá bán chỉ 1 tỷ đồng (được nhập khẩu từ Thái Lan với mức thuế 0%), cùng tính tiết kiệm nhiên liệu và nhiều trang bị đáng “đồng tiền bát gạo”.

Là đối thủ của nhiều cái tên đã “nhẵn mặt” trên thị trường như Ford Transit, Hyundai Solati và một đại diện ít tiếng tăm hơn là Nissan NV350 Urvan, Hiace hiện đang được phân phối với một phiên bản duy nhất trang bị động cơ diesel, có công suất tối đa 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm, truyền động cầu sau qua hộp số sàn 5 cấp.

Tham khảo: Mua bán xe Toyota Hiace cũ mới

Toyota Granvia

chi-tiet-mpv-toyota-granvia-2020-sap-duoc-ra-mat-xetot-com
Được định vị nằm giữa Alphard và Hiace, Toyota Granvia (còn gọi là Ventury) nhiều khả năng sẽ thay thế đàn anh “ế ẩm” Alphard khi ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 5 sắp tới, trực tiếp đối đầu với Kia Sedona, Ford Tourneo và Peugeot Traveller.

Có mức giá nhẹ nhàng hơn Alphard, Granvia hứa hẹn sẽ giúp Toyota chinh phục thành công nhóm khách hàng có nhu cầu mua xe phục vụ gia đình hoặc làm dịch vụ cho khách sạn, nhà hàng cao cấp.

Toyota Granvia được trang bị hộp số tự động 6 cấp cùng khối động cơ 2.8L, với công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, khá yếu và chưa thỏa mãn về cảm giác lái. Bù lại, xe ghi điểm nhờ độ đằm và êm – vốn là các tiêu chí quan trọng của dòng xe chuyên phục vụ hành khách phía sau.

Tham khảo: Mua bán xe Toyota Granvia cũ mới

5/5 - (1 bình chọn)