Chuyển tới nội dung

Toyota Vios E CVT 3 túi khí 2023: Giá lăn bánh ưu đãi, Đánh giá xe & Thông số

xe toyota vios e cvt 2020 2021 3 tui khi muaxegiatot vn - Toyota Vios E CVT 3 túi khí 2023: Giá lăn bánh ưu đãi, Đánh giá xe & Thông số

Khi nhắc đến phân khúc ô tô sedan hạng B tại thị trường Việt Nam thì Toyota Vios luôn là sự lựa chọn chiếm ưu thế nhất ở thời điểm hiện tại. Qua nhiều thế hệ phân phối, hãng xe đến từ Nhật Bản này luôn chứng minh được giá trị của mình dành cho khách hàng và được gọi với cái tên “mẫu xe quốc dân”. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn phiên bản Vios E CVT (3 túi khí), hãy cùng đến với những đánh giá chi tiết của Xe Tot ngay sau đây.
xe-toyota-vios-e-cvt-2020-2021-3-tui-khi-muaxegiatot-vn

Giá bán hiện tại của Toyota Vios E CVT (3 túi khí) là bao nhiêu?

Hiện tại, Toyota Vios đang được phân phối với 5 phiên bản tại thị trường Việt Nam, trong đó Toyota Vios E CVT bản 3 túi khí nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Mẫu xe đang được hãng bán với giá niêm yết như sau:

+ Toyota Vios E CVT 3 túi khí giá niêm yết                : 520.000.000 VNĐ
+ Giá lăn bánh tạm tính tại Hà Nội                                : 606.000.000 VNĐ
+ Giá lăn bánh tạm tính tại TP HCM                             : 596.000.000 VNĐ
+ Giá lăn bánh tạm tính tại một số tỉnh/ thành phố    : 577.000.000 VNĐ

Để có thể mua được chiếc xe với giá ưu đãi nhất, khách hàng cần liên hệ đến các đại lý phân phối chính hãng của Toyota để được nhân viên tại đây tư vấn về chương trình khuyến mãi mà đại lý đang triển khai. Những khách hàng mua xe trong thời gian ưu đãi sẽ có thể được giảm trừ tiền mặt và tặng thêm rất nhiều phụ kiện.

Tham khảo: Bảng giá xe Toyota Vios 2023 lăn bánh

Đánh giá về thiết kế ngoại thất trên Toyota Vios E CVT bản 3 túi khí

Phiên bản Toyota Vios E CVT 3 túi khí được phân phối với 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất cho khách hàng có thể lựa chọn bao gồm: Màu đen, trắng, xám, bạc và đỏ. Cùng với đó là kích thước tổng thể được giữ nguyên so với phiên bản trước nhằm đem lại sự rộng rãi trong không gian nội thất. Cụ thể kích thước chiều D x R x C = 4425 x 1730 x 1475 (mm); chiều dài cơ sở 2550 (mm), khoảng sáng gầm 133 (mm) khá phù hợp với một mẫu xe sử dụng chạy gia đình, đường đô thị tại Việt Nam.

Thiết kế phần đầu xe

dua-xe-toyota-vios-e-cvt-2020-2021-3-tui-khi-muaxegiatot-vn
Nhìn từ phía trước, mẫu xe đem đến sự nổi bật của lưới tản nhiệt to bản được thay đổi so với phiên bản cũ. Những thanh ngang mảnh xếp song song và hơi mở rộng về phía trên giúp cho Toyota Vios E CVT có phần đầu tựa như một số mẫu xe “sang” thuộc phân khúc cao hơn trên thị trường.

cum-den-truoc-toyota-vios-e-cvt-2020-2021-3-tui-khi-muaxegiatot-vn
Hệ thống cụm đèn pha vẫn chưa được nâng cấp lên bóng LED mà sử dụng bóng Halogen phản xạ đa hướng. Việc tích hợp tính năng nhắc nhở đèn sáng cũng đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Thiết kế phần thân và đuôi xe

guong-chieu-hau-toyota-vios-e-cvt-2020-2021-3-tui-khi-muaxegiatot-vn
So với các phiên bản còn lại của Toyota Vios 2023, phần hông xe không có sự thay đổi nhiều và khá giống nhau. Các đường gân dập được thể hiện rõ nét hơn nhằm mang lại nét cá tính và thể thao cho chiếc xe.

Đến với phiên bản Toyota Vios E CVT 3 túi khí 2023 này, hệ thống gương chiếu hậu đã được cải tiến tích hợp khả năng gập, chỉnh điện hiệu quả. Cùng với đó là bộ mâm đúc 15 inch đa chấu kết hợp tay nắm cửa, gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe tạo nên sự hài hòa tổng thể.

cuoi-xe-toyota-vios-e-cvt-2020-2021-3-tui-khi-muaxegiatot-vn
Về thiết kế phần đuôi xe, Toyota Vios E CVT (3 túi khí) có cụm đèn hậu bóng thường được thiết kế hình dạng “lưỡi dao” khá tinh tế. Ở chính giữa là logo Toyota mạ crom sáng bóng thể hiện thương hiệu nổi tiếng của hãng. Cản sau được thiết kế mỏng và phần đuôi xe bên trên có tinh chỉnh nhô lên một chút giúp chiếc xe trông rất thể thao khi nhìn từ phía sau.

Chi tiết về thiết kế nội thất bên trong xe Toyota Vios E CVT 2023 (3 túi khí)

Toyota Vios E CVT 3 túi khí đã có khá nhiều sự thay đổi trong thiết kế nội thất cũng như trang bị tiện ích bên trong xe nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hệ thống bảng điều khiển cùng mặt taplo được thiết kế phối hợp màu sơn đen và be, mảng ốp mạ crom giúp cho người sử dụng có cảm giác khá thoải mái, dễ chịu khi bước vào trong xe.

noi-that-toyota-vios-e-cvt-2020-2021-3-tui-khi-muaxegiatot-vn
Vô lăng được thiết kế dạng 3 chấu, bọc da, mạ bạc cùng tích hợp một số phím bấm điều chỉnh âm thanh khá tiện lợi. Trên các phiên bản 1.5E MT của xe Oto Vios không được trang bị tính năng này. Cùng với đó là khả năng chỉnh tay 2 hướng cũng giúp cho người lái có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với mình nhất.

Toyota Vios E CVT sử dụng cụm đồng hồ Optitron với màn hình hiển thị đa thông tin, các chỉ số báo Eco, mức tiêu hao nhiên liệu, báo vị trí cần số khá tiện lợi. Đặc biệt, hàng ghế trên xe đều được bọc da và điều chỉnh cao thấp, lên xuống dễ dàng. Ghế lái cho khả năng chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ 4 hướng, hàng ghế phía sau gập 60:40 tạo không gian chứa đồ lớn cho người sử dụng.

Trang bị tiện ích trên Toyota Vios E CVT 3 túi khí có những gì?

dvd-toyota-vios-e-cvt-2020-2021-3-tui-khi-muaxegiatot-vn
Khi lựa chọn phiên bản Toyota Vios E CVT (3 túi khí), khách hàng sẽ được trải nghiệm các tính năng tiện ích trên xe bao gồm:

+ Hệ thống điều hòa chỉnh tay 1 vùng;
+ Màn hình DVD, hệ thống âm thanh 4 loa;
+ Kết nối USB/ AUX/ Bluetooth tiện lợi;
+ Kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto

Đánh giá về động cơ cùng khả năng vận hành trên Toyota Vios E CVT bản 3 túi khí

Được trang bị động cơ 2NR – FE (1.5L), 4 xy lanh thẳng hàng, máy xăng; Toyota Vios E CVT cho công suất tối đa 107 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 140Nm. Cùng với đó là hộp số tự động vô cấp CVT, hệ thống dẫn cầu động trước, hệ thống treo trước/ sau dạng độc lập Macpherson/ dầm xoắn giúp chiếc xe vận hành luôn êm ái và mượt mà.

volang-toyota-vios-e-cvt-2020-2021-3-tui-khi-muaxegiatot-vn
Phiên bản Vios E 1.5 CVT này cũng được trang bị trợ lực tay lái điện, hệ thống phanh trước/ sau dạng đĩa thông gió/ đĩa đặc giúp hỗ trợ người lái hiệu quả trong quá trình di chuyển hay phanh gấp. Theo những thông số nhà sản xuất đưa ra, mẫu xe chỉ tiêu tốn 5.74L xăng cho 100Km cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

Tính năng an toàn được hỗ trợ trên Toyota Vios E CVT bản 3 túi khí

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể yên tâm trong quá trình di chuyển, Toyota Vios E CVT (3 túi khí) được nâng cấp khá nhiều các tính năng an toàn so với phiên bản trước đây. Cụ thể các tính năng này bao gồm:

+ Hệ thống phanh ABS; hệ thống cân bằng điện tử VSC; hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD; hệ thống kiểm soát lực kéo TRC; hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.
+ Túi khí: 3 chiếc; dây đai an toàn 3 điểm 5 vị trí;
+ Cảm biến lùi; bàn đạp phanh tự đổ; cột lái tự đổ; ghế lái có cấu trúc giảm chấn thương cổ.

Thông số kỹ thuật xe Toyota Vios E CVT (3 túi khí)
Số chỗ ngồi5
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)4.425 x 1.730 x 1.475
Chiều dài cơ sở (mm)2.550
Tự trọng (kg)1.075
Động cơ2NR – FE 1.5L
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa (mã lực)107 / 6.000
Mô-men xoắn cực đại (Nm)140 / 4.200
Hộp sốSàn 5 cấp
Tốc độ tối đa (km/h)180
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch)15
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)5.8

Với những gì mà mẫu xe Toyota Vios E CVT (3 túi khí) đem đến, chắc hẳn người dùng tại Việt Nam sẽ có được sự hài lòng khi bỏ ra số tiền hơn 500 triệu đồng để sở hữu chiếc xe này. Mong rằng những thông tin đánh giá mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết sẽ mang lại hữu dụng đối với khách hàng. Chúc các bạn sẽ có được quyết định lựa chọn phù hợp nhất. Xin cảm ơn!

Tham khảo: Bảng giá xe Oto Toyota cũ mới

5/5 - (1 bình chọn)