Chuyển tới nội dung

Giới thiệu Đại lý Toyota Tiền Giang, H. Châu Thành, T. Tiền Giang

toyota tien giang dai ly toyota dat chuan 3s dau tien tai tien giang muaxegiatot vn - Giới thiệu Đại lý Toyota Tiền Giang, H. Châu Thành, T. Tiền Giang

Đại lý Toyota Tiền Giang được thành lập vào ngày 15/11/2018 trước sự mong chờ của rất nhiều khách hàng ở khu vực Tiền Giang và một số tỉnh lân cận. Với việc xây dựng dựa trên tiêu chuẩn 3S, Toyota Tiền Giang mong muốn đem đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Cùng với đó là mục tiêu xa hơn nâng tổng số đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Toyota Việt Nam lên con số 53.

Toyota Tiền Giang được xây dựng đạt tiêu chuẩn 3S tiên tiến, hiện đại

toyota-tien-giang-dai-ly-toyota-dat-chuan-3s-dau-tien-tai-tien-giang-muaxegiatot-vn
Nằm tại địa chỉ: Ấp Long Tường, xã Long An, H. Châu Thành, T. Tiền Giang; đại lý Toyota Tiền Giang có vị trí khá thuận lợi đặc biệt về các tuyến đường giao thông giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm đến để trải nghiệm và mua xe.

Với tiêu chuẩn xây dựng 3S, Toyota Tiền Giang đem đến những giá trị lợi ích cực lớn dành cho khách hàng bao gồm:

+ Tiêu chuẩn Sales: Phân phối tất cả các sản phẩm ô tô và phụ tùng chính hãng do Toyota Việt Nam cung cấp như: Toyota Fortuner 2023, Vios 2023, Veloz 2023, Avanza 2023, Innova 2023, Cross 2023, Toyota Raize 2023 … cho khách hàng.

+ Tiêu chuẩn Service: Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Toyota Tiền Giang hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tư vấn, sửa chữa, bảo dưỡng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

+ Tiêu chuẩn Spare Parts: Khi đến với dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa thay thế tại Toyota Tiền Giang; khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Những phụ tùng thay thế mà chúng tôi cung cấp đều bảo đảm chính hãng 100%, bền bỉ, chi phí phù hợp.

Phương châm và mục tiêu phát triển của Toyota Tiền Giang

Là một trong những đại lý ô tô xây dựng đạt chuẩn 3S đầu tiên tại tỉnh Tiền Giang; phía đại lý luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng phát triển. Tất cả những ý kiến đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, Đại lý Toyota Tiền Giang đều tiếp thu một cách hiệu quả nhất nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình đi lên hàng ngày.

Phương châm phát triển

khu-vuc-kinh-doanh-toyota-tien-giang-muaxegiatot-vn
Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, với thái độ cư xử “Văn minh, chuyên nghiệp và hiệu quả”; Toyota Tiền Giang đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Đặc biệt, với phương châm luôn đổi mới tư duy, tư tưởng kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo một không gian trải nghiệm và mua xe Toyota cũ mới giá tốt nhất; Toyota Tiền Giang đang thực hiện tối ưu nhiệm vụ của mình trong việc làm hài lòng các quý khách hàng.

Mục tiêu trong những năm tới

khu-vuc-relax-toyota-tien-giang-muaxegiatot-vn
Với mục tiêu phát triển trở thành đại lý TOP 2 của Toyota Việt Nam tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; đại lý có chỉ số chấp thuận nhân viên cao nhất tại ĐBSCL; đại lý với chỉ số chấp nhận người dùng cao nhất tại ĐBSCL; Showroom Toyota Tiền Giang đang nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.

+ Đối với khách hàng: Đại lý Toyota Tiền Giang luôn làm hết mình để tăng cường các mối quan hệ trên cơ sở bình đẳng, tôn trọng và hợp tác đôi bên cùng có lợi.

+ Đối với nhân viên công ty: Đại lý phấn đầu để Toyota Tiền Giang trở thành nơi mà mọi nhân viên có thể làm việc một cách thoải mái nhất. Điều này sẽ giúp cho tất cả các thành viên công ty phát huy hết năng lực, khả năng của mình để phục vụ khách hàng và đưa Toyota Tiền Giang đạt được những mục tiêu lớn hơn nữa trong thời gian tới.

Những lợi ích khi khách hàng mua xe ô tô tại Toyota Tiền Giang

Trong quá trình trải nghiệm lái thử và mua xe tại đại lý Toyota Tiền Giang, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích bao gồm:

Quá trình tư vấn, hỗ trợ chu đáo

nhan-vien-kinh-doanh-toyota-tien-giang-muaxegiatot-vn
Với đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về các dòng xe Toyota. Khi khách hàng có nhu cầu mua xe tại Toyota Tiền Giang, nhân viên tại đại lý sẽ hỗ trợ quý khách trong quá trình tư vấn lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Đặc biệt, quá trình hỗ trợ sau bán hàng của chúng tôi cũng được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao. Khi gặp bất cứ vấn đề trục trặc nào của sản phẩm hay thông tin hồ sơ sai lệch, phía đại lý Toyota Tiền Giang sẽ tiến hành xác minh và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhiều chương trình ưu đãi lớn

Vào từng thời điểm trong năm, trong tháng; Toyota Tiền Giang luôn có các chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đến mua xe tại đây. Đối với khách hàng tiềm năng, chương trình ưu đãi sẽ rất lớn, thậm chí khuyến mãi có thể giảm vào tiền mặt trực tiếp mà khách hàng hoàn toàn có thể nhận được.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức mua xe trả góp hay trả thẳng tại Toyota Tiền Giang khi có nhu cầu. Mọi thông tin tư vấn, hỗ trợ thủ tục mua xe trả góp sẽ được phía đại lý hỗ trợ hoàn toàn.

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng; Toyota Tiền Giang đang có doanh số bán khá cao trong thời gian gần đây. Cùng với đó là sự tin tưởng, gửi gắm niềm tin của khách hàng giúp cho chúng tôi càng có động lực phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới. Toyota Tiền Giang – rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tham khảo: Đại lý Toyota An Giang

5/5 - (1 bình chọn)