Chuyển tới nội dung

Toyota Long An – Đại lý chuẩn 3S duy nhất tại Long An

ra mat dai ly toyota long an xetot com - Toyota Long An - Đại lý chuẩn 3S duy nhất tại Long An

Sau khoảng thời gian xây dựng hạ tầng, chuẩn bị cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Toyota Long An đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/12/2019.

Việc Toyota Long An đi vào hoạt động cũng đã giúp nâng tổng số đại lý lý/trạm uỷ quyền của Toyota Việt Nam tại 30 tỉnh thành phố trên cả nước lên con số 63. Trong đó, số đại lý có mặt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung lần lượt là 21, 29 và 13.

ra-mat-dai-ly-toyota-long-an-xetot-com

Tương tự như những Đại lý Toyota tại các tỉnh thành, Toyota Long An được xây dựng đáp ứng theo tiêu chuẩn 3S gồm:

  • Sales (bán hàng): cung cấp cho khách hàng những mẫu xe Toyota mới 100% bao gồm cả những dòng xe lắp ráp trong nước và và nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.
  • After-sales Services (dịch vụ hậu mãi): sau khi mua xe tại Toyota Long An, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe định kỳ, theo yêu cầu. Đặc biệt nhất là dịch vụ cứu hộ 24/24 giúp khách hàng giải quyết tình trạng xe hư dọc đường mọi lúc.
  • Spare-parts (phụ tùng): Bên cạnh việc bán xe mới 100%, Toyota Long An còn cung cấp phụ tùng chính hãng, đồng thời hỗ trợ sửa chữa, lắp ráp, thay thế cho khách hàng.

Địa chỉ

Toyota Long An tọa lạc tại số 26 QL 1A tuyến tránh, Khu phố Bình Cư 2, phường 6, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An.

Khu vực mà Toyota Long An được xây dựng cũng tập hợp rất nhiều hãng xe của đối thủ như Hyundai, Honda và Mazda.

Cơ sở hạ tầng, vật chất

Toyota Long An được xây dựng trên quỹ đất vô cùng rộng lớn có diện tích lên tới 8.395 m2. Đại lý được chia thành 3 khu vực chính gồm:

1. Phòng trưng bày sản phẩm

mat-tien-dai-ly-toyota-long-an-xetot-com

Khu trưng bày sản phẩm của Toyota Long An hiện đang có mặt đầy đủ các mẫu xe của Toyota như: Camry, Altis, Vios, Innova, Wigo, Yaris, Fortuner, Rush, Avanza, Hilux, Hiace, Land Cruiser Prado, Land Cruiser, Alphard.

Tham khảo giá xe Toyota cũ mới tại đây: https://xetot.com/toan-quoc/mua-ban-oto/toyota

Với khu vực bãi đỗ xe phía trước rộng lớn, khách hàng có thể yêu cầu các nhân viên lấy xe chạy thử để trải nghiệm nhanh và so sánh các mẫu xe.

2. Khu vực phòng chờ cho khách hàng

phong-tiep-khach-dai-ly-toyota-long-an-xetot-com

Trong lúc chờ đợi xế cưng của mình sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đến khu vực phòng chờ để thư giãn. Với thiết kế tách biệt với khu vực bên ngoài, phòng chờ dành cho khách hàng vô cùng yên tĩnh nhằm tạo sự thoải mái.

Khu vực phòng chờ được trang bị đầy đủ các tính năng phục vụ cho nhu cầu giải trí. Điển hình như Wifi, Tivi, sách, báo, máy lạnh, ghế sofa và đặc biệt là những loại thức uống như trà hoặc cà phê.  

3. Xưởng dịch vụ

xuong-dich-vu-dai-ly-toyota-long-an-xetot-com

Tận dụng lợi thế quỹ đất rộng lớn, Toyota Long An dành ra khu vực xưởng dịch vụ có diện tích rất lớn. Điều này sẽ giúp đại lý có thể thể sửa chữa nhiều xe cùng một lúc giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian khi đến sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, khu vực xưởng dịch vụ có tất cả 41 khoang sửa chữa. Trong đó bao gồm 16 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 25 khoang sửa chữa đồng sơn.

Khoang bảo dưỡng nhanh được trang bị đầy đủ các máy móc, công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Khoang sửa chữa đồng sơn cũng được trang bị đầy đủ các hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Những loại dịch vụ mà Toyota Long An đang cung cấp

Với mục tiêu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nhất có thể khi sử dụng dịch vụ tại Toyota Long An. Bên cạnh xưởng dịch vụ rộng lớn có thể tiếp nhận sửa chữa nhiều xe cùng một lúc, đại lý còn cung cấp dịch vụ đặt lịch hẹn online dành cho khách hàng.

Khách hàng chỉ cần báo trước ngày, giờ sẽ mang xe tới sử dụng dịch vụ thông qua website hoặc gọi điện trực tiếp.

Các nhân viên sẽ tự động sắp xếp lịch để xe của khách hàng có thể thực hiện dịch vụ ngay mà không cần phải chờ đợi. Qua đó giúp khách hàng tiết kiệm được một khoảng thời gian lớn cho việc chờ đợi.

Bên cạnh đó, Toyota còn có rất nhiều loại dịch vụ khác phục vụ cho khách hàng có thể kể đến như:

  • Tư vấn mua xe mới
  • Hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe trả góp
  • Cung cấp dịch vụ, bảo trì, sửa chữa
  • Dịch vụ cứu hộ 24/24
  • Cung cấp phụ tùng ô tô chính hiệu
  • Dịch vụ đồng sơn nhanh, bảo dưỡng nhanh
  • Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe

Tham khảo thêm: Giới thiệu đại lý Mazda Bình Triệu, Tp. Hồ Chí Minh

Bình chọn bài viết này