Chuyển tới nội dung

Dưới 600 triệu, chọn Vios G hay Accent 1.4 đặc biệt

gia xe toyota vios 2020 xetot com - Dưới 600 triệu, chọn Vios G hay Accent 1.4 đặc biệt

Trong phân khúc Sedan cỡ B tại thị trường Việt Nam hiện nay, nổi bật nhất chính là Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City. Tuy nhiên trong thời gian qua Honda City có phần “đuối sức” so với hai thương hiệu của Toyota và Hyundai.

Toyota Vios và Hyundai Accent thực sự chiếm lĩnh thị trường cùng doanh số cao hơn hẳn so với phần còn lại trong nhiều tháng liên tiếp. 

Dưới 600 triệu, chọn Vios G (trá) hay Accent 1.4 đặc biệt
Dưới 600 triệu, chọn Vios G (trá) hay Accent 1.4 đặc biệt

Trong đó, Toyota Vios 1.5G CVT chính là biến thể cao cấp nhất trong đại gia đình Vios thế hệ mới. Ở phía bên kia chiến tuyến, Hyundai Accent 1.4L AT đặc biệt là phiên bản đắt tiền nhất. 

Cả hai cái tên này đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng và để chọn ra một cái tên phù hợp để “ xuống tiền ” chưa bao giờ là dễ dàng đối với đông đảo khách hàng. 

Hãy cùng Xe Tốt so sánh nhanh hai mẫu xe hạng B này qua bài viết dưới đây nhé!

Toyota Vios 1.5G CVT

Giá xe Toyota Vios 1.5G CVT (số tự động): 570,000,000 VNĐ

✅ Xem khuyến mãi mua xe Vios tại đây: https://giaxehoi.vn/gia-xe-vios-hang-toyota

Toyota Vios được mệnh danh là mẫu xe quốc dân với sự phổ biến trên khắp mọi nẻo đường Việt Nam. Đã từ lâu, chiếc Sedan này đã gắn bó và trở thành một nền văn hóa trong cộng đồng sử dụng xe con ở nước ta. 

noi-that-toyota-vios-2019-15g-muaxebanxe-com-15

Là biến thể cao cấp nhất, Toyota Vios 2023 1.5G CVT sở hữu những trang bị hấp dẫn như toàn bộ ghế xe bọc da ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế sau có thể ngả 25 độ và gập được theo tỷ lệ 60:40. 

Hệ thống điều hòa tự động cùng dàn âm thanh tân tiến gồm đầu đĩa DVD, 6 loa, cổng kết nối AUX/USB/Bluetooth. 

Bên cạnh đó là chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, khóa cửa điện, chức năng khóa cửa từ xa, cửa sổ điều chỉnh điện 1 chạm và chống kẹt bên người lái…vv

danh-gia-xe-toyota-vios-2019-15g-muaxebanxe-com

Xe Toyota Vios phiên bản 1.5G vẫn được trang bị khối động cơ 1,5 lít Dual VVT-i hút khí tự nhiên tương tự thế hệ tiền nhiệm, cho công suất tối đa 107 mã lực và momen xoắn 140 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT. 

Đặc biệt, xe rất tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu tốn trung bình 5.7L/ 100 km đường kết hợp, 7.1L/100 km đường nội đô và 4.9L/ 100 km đường ngoại thành.

duoi-xe-toyota-vios-2019-15g-muaxebanxe-com-4

Toyota Vios 1.5G CVT được đánh giá rất cao ở hạng mục an toàn khi mà thương hiệu Nhật Bản đã mang tới hàng loạt cải tiến và bổ sung những trang bị hấp dẫn cho chiếc Sedan này. 

Cụ thể, xe được trang bị Hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Bên cạnh đó là các tính năng an toàn thụ động như Khung xe GOA, 7 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm ELR, 5 vị trí/ 3 P ELR x5, ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ.

Hyundai Accent 1.4L AT đặc biệt

Giá xe Hyundai Accent 1.4L AT đặc biệt: 542,000,000 VNĐ

✅ Xem khuyến mãi mua xe Accent tại đây: https://giaxehoi.vn/gia-xe-accent-hang-hyundai

Accent là quân bài chiến lược quan trọng bậc nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam. 

Chiếc xe này rất được yêu thích, đặc biệt là kể từ sau khi ra mắt thế hệ mới vào tháng 4/2018 cùng mức giá rất phải chăng. Trong đó, Accent 1.4L AT đặc biệt chính là biến thể cao cấp nhất cùng hàng loạt trang bị hấp dẫn. 

noi-that-xe-hyundai-accent-2019-muaxebanxe-com-9

Hyundai Accent 1.4L AT sở hữu màn hình cảm ứng 7-inch, hệ thống giải trí AVN kết nối đa dạng, hỗ trợ Apple Carplay, dàn âm thanh 6 loa và đi kèm bản đồ dẫn đường dành riêng cho thị trường nước ta, cùng với đó là hệ thống điều hòa tự động có khả năng lọc khí khử ion hiện đại và cửa sổ trời thoáng đãng.

Cốp sau có thể mở khóa từ xa, hoặc tự động mở sau 3 giây nếu người dùng cầm chìa khóa đứng cạnh. Nhìn chung, hạng mục tiện nghi của chiếc Sedan này hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay. 

gia-xe-hyundai-accent-2019-muaxebanxe-com-7

“Trái tim” của Hyundai Accent 1.4L AT là động cơ xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Sức mạnh dẫn động đến bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp. 

Xe Hyundai Accent bản 1.4AT đặc biệt cũng khá tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu tốn 7,11 lít/100km đường đô thị, 5,11 lít/100km đường cao tốc và 5,86 lít/100 km cho cung đường hỗn hợp.

duoi-xe-hyundai-accent-2019-muaxebanxe-com-14

Các trang bị an toàn của xe Hyundai Accent 2023 bản đặc biệt cũng rất đáng chú ý với hệ thống Phanh ABS, cân bằng điện tử, phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ổn định chống trượt thân xe và kiểm soát lực kéo. 

Bên cạnh đó là hàng loạt trang bị an toàn bị động cùng hệ thống 06 túi khí an toàn, chìa khóa mã hóa, hệ thống chống trộm khoá động cơ và hệ thống khung gầm được cải tiến vượt trội. 

So sánh Toyota Vios 1.5G CVT và Hyundai Accent 1.4L AT đặc biệt

Có thể thấy cả 2 chiếc xe này đều có những đặc tính cũng như điểm mạnh, điểm yếu riêng. 

xe-hyundai-accent-2019-2020-muaxebanxe-com

Về ngoại thất, Vios và Accent hướng tới những nhóm khách hàng riêng biệt. Với lối thiết kế trẻ trung, cá tính, Accent có tập khách hàng có độ tuổi dưới 35. Trong khi đó, Vios lại sở hữu những đường nét trung tính hơn, có thể vẫn phù hợp với nhóm tuổi ngoài 35. 

Về trải nghiệm nội thất và trang bị tiện nghi, đại diện tới từ Hyundai có phần vượt trội so với đối thủ. Với hàng loạt tính năng hấp dẫn, Accent không chỉ vượt qua Vios mà còn dẫn đầu phân khúc của mình ở hạng mục này. 

gia-xe-toyota-vios-2019-2020-muaxegiatot-com

Ở tiêu chí vận hành, Vios lại vượt trội hơn đối thủ khi động cơ của xe có công suất tối đa lên tới 107 mã lực và mô men xoắn 140 Nm, trong khi đó Accent chỉ đạt 98 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. 

Ở hạng mục an toàn, 2 sản phẩm này về cơ bản tương đồng nhau khi đều sở hữu các trang bị vượt trội hàng đầu phân khúc hiện nay. 

Trước đây Vios thường bị nhận nhiều lời phàn nàn về sự bảo vệ của xe đối với khách hàng. Tuy nhiên ở thế hệ mới nhất, xe đã có những bổ sung hết sức kịp thời và cân tài cân sức với Accent. 

Về giá bán, Accent rẻ hơn 28 triệu so với đối thủ của mình. Đây không phải là số tiền lớn để có thể tác động nhiều đến quyết định của khách hàng. 

Chọn mua Toyota Vios 1.5G CVT hay Hyundai Accent 1.4L AT đặc biệt. 

Ở mỗi góc độ, nhu cầu và sở thích cá nhân chắc hẳn mỗi khách hàng sẽ có những quan điểm khác nhau về chiếc xe yêu thích của mình. 

Nếu đặt nặng hạng mục tiện nghi chắc chắn Accent là sự lựa chọn phù hợp hơn. Nếu người sử dụng yêu thích cảm giác lái và sức mạnh động cơ thì Vios lại là sản phẩm tối ưu.

Tuy nhiên bên cạnh những giá trị mang nặng tính thông số phía trên, Vios còn sở hữu hàng loạt ưu điểm mang tính xã hội và kinh tế vượt trội so với đối thủ Accent. 

Cụ thể, chiếc Sedan Nhật Bản vô địch trong khoản giữ giá và tính thanh khoản. Ngoài ra, quá trình sử dụng xe cũng rất ít hỏng hóc, thay thế, sửa chữa rất đơn giản và tiết kiệm. 

Do vậy sâu thẳm trong tâm trí đông đảo khách hàng nước ta Toyota Vios 1.5G CVT vẫn được xem là sự lựa chọn an toàn, tiết kiệm hơn nhiều so với đối thủ Hyundai Accent 1.4L AT.

Bài viết liên quan:

  1. So sánh Mercedes-Benz GLE và BMW X5
  2. Những lý do khiến Mazda BT-50 đang dần rơi vào quên lãng tại Việt Nam
  3. Tìm hiểu cách phân hạng các dòng xe ô tô trên thị trường Việt Nam
  4. Những mẹo nhỏ để phát hiện Ô tô cũ bị thuỷ kích
  5. So sánh BMW X7 và Mercedes-Benz GLS
5/5 - (2 bình chọn)