Chuyển tới nội dung

Toyota Thanh Xuân – đại lý Toyota thứ 7 trên địa bàn thành phố Hà Nội

showroom toyota thanh xuan ha noi Xetot com - Toyota Thanh Xuân - đại lý Toyota thứ 7 trên địa bàn thành phố Hà Nội

(XE TỐT) Đại lý Toyota Thanh Xuân được thành lập bởi Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư và Phát triển (IDMC) và Công ty Toyota Tsusho Cooperation (TTC) – Nhật Bản và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 10/12/2012 sau khi được UBND Thành phố Hà Nội cấp giấy phép Đầu tư ngày 11/5/2011. 

showroom-toyota-thanh-xuan-ha-noi-Xetot-com
Đại lý Toyota Thanh Xuân là đại lý Toyota thứ 7 trên địa bàn thành phố Hà Nội hoạt động theo tiêu chuẩn 3S của Toyota Việt Nam gồm: 

  • Sales (Hoạt động bán hàng)
  • After-Sales Service (Dịch vụ hậu mãi) 
  • Spare part (Phụ tùng) 

Đại lý Toyota Thanh Xuân là một trong 3 showroom Toyota uy tín nhất tại Hà nội với lượng khách sử dụng dịch vụ rất đông. Thái độ phục vụ ân cần, nhiệt tình và chuyên nghiệp là yếu tố khách hàng đánh giá rất cao khi đến với Đại lý Toyota Thanh Xuân. 

Địa chỉ

Đại lý Toyota Thanh Xuân tạo lạc tại số 315 Đường Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Địa điểm Đại lý Toyota Thanh Xuân rất dễ tìm, nằm gần Ngã tư sở. Đây được xem là vị trí đắc địa nhất với mặt tiền rộng rãi bậc nhất hệ thống tại Hà Nội. 

Tầm nhìn 

Toàn bộ nhân viên, ban lãnh đạo đang phấn phấn đấu không ngừng để Đại lý Toyota Thanh Xuân có thể trở thành một trong 5 Đại lý 3S hàng đầu của Toyota Việt Nam trong 5 năm tới. 

Sứ mệnh

  • Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất và liên tục cải tiến theo thời gian
  • Đại lý Toyota Thanh Xuân luôn cố gắng tạo ra môi trường để nhân viên cảm thấy thoải mái, có thể phát huy tối đa năng lực, sự nhiệt huyết, sức sáng tạo để giúp Đại lý ngày càng phát triển và đi lên.

Giá trị cốt lõi 

Đại lý Toyota Thanh Xuân mới thành lập từ 2012 tính ra là thành viên trẻ trong đại gia đình Toyota Việt Nam. Tuy nhiên, Đại lý Toyota Thanh Xuân lại nhanh chóng thiết lập được quy trình đào tạo về đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giúp họ luôn có sự đam mê đầy nhiệt huyết và lòng nhiệt tình trong công việc. Đây là điều mà một số Đại lý lớn và phát triển lâu năm vẫn chưa thể làm được như Đại lý Toyota Thanh Xuân. 

doi-ngu-nhan-vien-toyota-thanh-xuan-ha-noi-Xetot-com
Để làm được điều đó, Đại lý Toyota Thanh Xuân luôn hoạt động với phương châm: ‘Con người chính là nguồn lực quan trọng và quý giá nhất”. Do đó, Đại lý Toyota Thanh Xuân đã không ngần ngại đầu tư nhiều chi phí cho việc đào tạo cán bộ nhân sự, chuyên viên bán hàng, kỹ thuật viên… để làm tiền đề vững chắc cho sự phát triển lâu dài. 

Do đó, khách hàng không chỉ đến Đại lý Toyota Thanh Xuân bởi tại đây có nhiều khuyến mại tốt nhất mà còn bởi đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn dịch vụ rất nhiệt tình, ân cần cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Cơ sở hạ tầng, vật chất

Đại lý Toyota Thanh Xuân được hình thành với tổng số vốn đầu tư ban đầu 6.3 triệu USD với diện tích xây dựng đạt 8500 m2 chia thành 2 khu vực chính: 

  1. Khu văn phòng chiếm 800 m2
  1. Khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung chiếm 6600 m2 phân chia thành
  • 24 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung
  • 18 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Trong đó, phòng sơn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng trang thiết bị hiện đại như hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Theo dự kiến, Đại lý Toyota Thanh Xuân sẽ nâng số khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung lên con số 28. Khoang sửa chữa thân xe và sơn được bổ sung nhiều nhất với tổng cộng 46 khoang nhằm có thể tiếp nhận 40.000 lượt xe/năm.

Những loại dịch vụ Đại lý Toyota Thanh Xuân đang cung cấp 

  • Tư vấn, bán xe Toyota mới 100% và qua sử dụng chính hãng với đầy đủ các phiên bản, màu sắc bao gồm các mẫu xe: Camry, Altis, Vios, Innova, Wigo, Yaris, Fortuner, Rush, Avanza, Hilux, Hiace, Land Cruiser Prado, Land Cruiser, Alphard.
  • Tư vấn hỗ trợ mua xe trả góp 
  • Cung cấp phụ tùng chính hãng 
  • Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng
  • Dịch vụ đồng sơn nhanh 
  • Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe
  • Dịch vụ đặt hẹn online 
  • Dịch vụ thu mua xe đã qua sử dụng

Tham khảo: Toyota An Thành Fukushima

5/5 - (1 bình chọn)