Chuyển tới nội dung

Đại lý Hyundai Trường Chinh, Nơi trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo

tong quan hyundai truong chinh Xetot com - Đại lý Hyundai Trường Chinh, Nơi trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo

Ngày 8/10/2016, Hyundai Trường Chinh thuộc công ty cổ phần Auto Trường Chinh đã chính thức đi vào hoạt động. Tọa lạc ở địa chỉ số 04A Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hyundai Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ số 04A Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Hyundai Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ số 04A Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Do đó, ngoài khách hàng ở Quận Tân Bình, đây còn là một vị trí rất thuận tiện để khách hàng từ Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 10 và Quận 3 có thể đến tham quan và trải nghiệm.

phong-sua-chua-xe-hyundai-truong-chinh-Xetot-com

Showroom Hyundai Trường Chinh hoạt động theo tiêu chí 3S (Sales – bán hàng, Service – bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, và Spare Part – phụ tùng chính hiệu).

Không chỉ vậy, chúng tôi còn luôn cải tiến dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ sau khi mua xe nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

noi-nghi-ngoi-khach-dich-vu-hyundai-truong-chinh-Xetot-com

Ngoài ra, người dùng mua xe tại Hyundai Trường Chinh sẽ được chi nhánh chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi, đưa ra những cách giải quyết tiện lợi nhất cho người dùng. Đưa lợi ích của khách hàng làm điều kiện tiên quyết.

Đến với Showroom Hyundai Trường Chinh khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về những mẫu xe đang quan tâm cùng các gói hỗ trợ tài chính mua xe trả góp. Người dùng cũng có thể đem xe đến để bảo dưỡng, sửa chữa hoặc sử dụng dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/24.

gioi-thieu-xe-hyundai-truong-chinh-Xetot-com

Không chỉ bán xe mới, Showroom còn có dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới với mức chi phí hợp lý. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu mua phụ tùng chính hãng thì Hyundai Trường Chinh luôn sẵn sàng cung cấp.

Nhờ có nguồn vốn đầu tư mạnh mẽ, cơ sở vật chất tại đây vô cùng hoành tráng từ khu trưng bày đến xưởng dịch vụ gồm nhiều thiết bị hiện đại.

sua-chua-xe-hyundai-truong-chinh-Xetot-com

Đi đôi với dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, Hyundai Trường Chinh còn thực hiện thêm việc độ xe với chi phí phải chăng.

Hiện tại, Showroom chúng tôi đang trưng bày hầu như đầy đủ tất cả những mẫu xe của Hyundai Thành Công Việt Nam với mức giá cả rất hợp lý. Đến với Showroom, khách hàng có thể tận mắt quan sát và lái thử bất kỳ mẫu xe nào.

Không chỉ có những mẫu xe hơi dân dụng như Grand i10 2023, Tucson 2023, Santafe 2023, Accent 2023, Elantra 2023, Creta 2023… Hyundai Trường Chinh còn cung cấp các mẫu xe thương mại như: Starex cứu thương, Starex chở tiền, xe tải 1 tấn H100, xe tải 1 tấn đông lạnh H100…

trung-bay-xe-hyundai-truong-chinh-Xetot-com

Đặc biệt, mỗi tháng chúng tôi đều có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Có thể kể đến như: giảm giá 130 triệu đồng với các mẫu xe bán chạy của Showroom, mua xe Hyundai i10 tài xế taxi được hỗ trợ 70 triệu đồng, mua xe i10 trúng ngay Iphone X …

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ trở thành người bạn hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong suốt quá trình mua xe. Đặc biệt tại đây có rất nhiều gói hỗ trợ mua xe trả góp với mức lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh chóng giúp việc mua xe đơn giản hơn.

Tham khảo: Đại lý Toyota Tân Cảng

5/5 - (1 bình chọn)