Chuyển tới nội dung

Bến Thành Ford – đại lý 3S hiện đại nhất của Ford

mat tien ben thanh ford Xetot com - Bến Thành Ford - đại lý 3S hiện đại nhất của Ford

Bến Thành Ford hay Ford Bến Thành chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2010, đồng thời trở thành đại l‎ý ủy quyền thứ 12 của Ford Việt Nam. Bến Thành Ford hiện đang là đại lý 3S hiện đại nhất trong toàn bộ hệ thống của Ford Việt Nam. 

Địa chỉ

mat-tien-ben-thanh-ford-Xetot-com

Trụ sở chính của Bến Thành Ford toạ lạc tại số 831 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh. Đây chính trục đường chính để hàng hoá từ thành phố và các tỉnh miền Tây giao thương hàng hoá với nhau. Do đó, Bến Thành Ford có thể tiếp cận cả đối tượng khách hàng thành phố và khách hàng từ các Tỉnh.

trung-tam-xe-qua-su-dung-ben-thanh-ford-Xetot-com

Sau khi có được sự tin tưởng từ khách hàng và để đáp ứng nhu cầu mua bán xe cũ ngày càng tăng của thị trường, Bến Thành Ford chính thức khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng (Ford Assured) toạ lạc tại địa chỉ 69-71 Chế Lan Viên, Quận Tân Phú. 

Những dịch vụ hiện có tại đại lý Bến Thành Ford

Đại lý Bến Thành Ford hiện tại đang cung cấp rất nhiều dịch vụ giải quyết mọi vấn đề của khách hàng liên quan đến xe ô tô của Ford. Cụ thể gồm: 

– Cung cấp xe Ford chính hãng với đầy đủ các mẫu xe như: Ranger 2023, Ranger Raptor 2023, Territory 2023, Transit 2023, Everest 2023, Explorer 2023. ( Tham khảo: bảng giá xe Ford cũ mới)

– Tư vấn hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe trả góp với thủ tục nhanh chóng, lãi suất ưu đãi, hấp dẫn.

– Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ.

– Cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô chính hãng

– Dịch vụ đồng sơn nhanh 

trung-bay-xe-ben-thanh-ford-Xetot-com

Đặc biệt là dịch vụ kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng (Ford Assured). Khách hàng có thể đến trung tâm Chế Lan Viên của Bến Thành Ford để tìm hiểu những mẫu xe cũ đang được trưng bày. 

Những chiếc xe Ford cũ sẽ phải vượt qua 167 bước kiểm tra về chất lượng mới được cấp giấy chứng nhận từ Ford Việt Nam. Đồng thời những mẫu xe cũ sẽ được bảo hành chính hãng ít nhất 1 năm hoặc 20.000km. (Tham khảo: Có nên mua xe cũ chính hãng không?)

Do đó, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi đi mua xe cũ từ các đại lý tư nhân với rất nhiều rủi ro như xe bị thuỷ kích, đâm đụng, luộc đồ, giá cao nhưng không đảm bảo được chất lượng. 

Cơ sở vật chất

Để trở thành đại lý 3S hiện đại nhất trong toàn bộ hệ thống của Ford Việt Nam. Showroom Bến Thành Ford đã được thành lập với số vốn ban đầu lên đến 40 tỷ đồng trên quỹ đất rộng lớn hơn 2500 m2.

xuong-dich-vu-ben-thanh-ford-Xetot-com

Trong đó, 500 m2 dùng cho khu vực trưng bày tất cả dòng xe chính hãng của Ford Việt Nam. Khu vực nhà xưởng được chú trọng nhất với quy mô 1895 m2 đạt chuẩn Brand@Retail và Quality Care của Ford toàn cầu chia thành các khu vực nhỏ như:

– 20 khoang sửa chữa chung 

– 03 khoang kiểm tra bảo dưỡng nhanh 

– Hệ thống 08 cầu nâng Rottary

– 06 cầu nâng hai trụ hiện đại

– 07 khoang đồng sơn nhanh. Trung bình chỉ cần 4 giờ đồng hồ để hoàn thành quá trình đồng sơn nhờ áp dụng công nghệ hiện đại sơn nhanh. 

Bên trong mỗi khu vực trên là hàng loạt các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất với chi phí đầu tư lên đến 8 tỷ đồng.  

Đội ngũ nhân sự

Khoảng thời gian đầu thành lập, đại lý Bến Thành Ford chỉ có khoảng 49 nhân viên bao gồm: 

– 16 kỹ thuật viên 

– 6 cố vấn dịch vụ 

– 02 nhân viên chăm sóc khách hàng

Tuy nhiên, trải qua nhiều năm hoạt động cũng như sau khi thành lập thêm trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng (Ford Assured). Tính đến thời điểm hiện tại, Bến Thành Ford đã có hơn 200 nhân viên.

nhan-vien-kinh-doanh-ben-thanh-ford-Xetot-com

Dù có số lượng nhân viên đông đảo nhưng Bến Thành Ford vẫn kiểm soát chặt chẽ thái độ phục vụ của nhân viên, cũng như trình độ chuyên môn thông qua nhiều bài kiểm tra năng lực, các cuộc thi.

Do đó, Bến Thành Ford hầu như không nhận được bất kỳ phàn nàn từ khách hàng trong nhiều năm qua. Đặc biệt là các chuyên viên bán hàng luôn nhiệt tình tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các thắc mắc, nhất là vấn đề về mua xe trả góp. 

dich-vu-ben-thanh-ford-Xetot-com

Các tư vấn viên đều đưa ra những giải pháp tối ưu cho từng người dùng tuỳ vào điều kiện tài chính.

Tham khảo thêm: Đại lý Ford Gia Định, Ford Quận 12

5/5 - (1 bình chọn)