Chuyển tới nội dung

Mitsubishi Pajero Sport Máy xăng 4×2 AT Special Edition bản đặc biệt

dau xe mitsubishi pajero sport 2020 2021 may dau so tu dong xetot com 1 - Mitsubishi Pajero Sport Máy xăng 4×2 AT Special Edition bản đặc biệt

Là điểm sáng nơi phân khúc SUV 7 chỗ, Mitsubishi Pajero Sport 2022 cho trải nghiệm vận hành linh hoạt, thú vị cùng một vẻ ngoài đặc trưng. Đây là cái tên đặc biệt được ưa chuộng tại đất nước láng giềng Thái Lan nhưng lại chưa thực sự được yêu thích tại Việt Nam. 

pajero-sport-phien-ban-dac-biet-special-edition-xetot-com
Mitsubishi Pajero Sport Special Edition máy xăng 4×2 AT là phiên bản cao cấp trong chuỗi sản phẩm Pajero Sport được nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan. 

Chiếc SUV này đang cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như Ford Everest, Isuzu Mu-X và đặc biệt là Toyota Fortuner. 

Giá xe

Phiên bản xeMitsubishi Pajero Sport Máy xăng 4×2 AT Special edition
Giá công bố1.150.000.000 VNĐ
Khuyến mạiLiên hệ
Giá xe lăn bánh tham khảo (*)
Hà Nội1.310.773.000 VNĐ
TP Hồ Chí Minh1.287.773.000 VNĐ
Các tỉnh1.268.000.000 VNĐ

Giá xe Pajero Sport Máy xăng 4×2 AT Special edition lăn bánh tham khảo.

Mitsubishi Pajero Sport Máy xăng 4×2 AT Special edition mang tới khách hàng Việt Nam 6 tùy chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đen, Nâu, Đỏ và Xám Titan. 

Ngoại thất bề thế, nam tính

Mitsubishi Pajero Sport Máy xăng 4×2 AT Special Edition sở hữu một ngoại hình chắc chắn và rắn rỏi với kích thước tổng thể lần lượt đạt: 4,785 x 1,815 x 1,805 mm, khoảng sáng gầm 218 mm. 

Thông số trên khiến xe trông bé hơn Ford Everest hay Isuzu Mu-X. Và khi so sánh với đối thủ mạnh nhất phân khúc này là Toyota Fortuner thì xe nhỏ nhắn hơn đôi chút. 

Đầu xe 

dau-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-2021-may-dau-so-tu-dong-xetot-com-1
Từ phía trước, Pajero Sport Special Edition toát lên vẻ quen thuộc của ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mạnh mẽ. 

Mặt ca lăng hình chữ X mạ Crom bạc sang trọng, với trung tâm là cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong. 

Hai bên là cụm đèn trước sắc nét, rõ ràng kéo dài chạm vào lưới tản nhiệt liền mạch. Cản trước vênh cao đầy thể thao và khỏe khoắn. 

Thân xe 

hong-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-2021-may-dau-so-tu-dong-xetot-com-3
Từ bên hông, xe trông đặc biệt thể thao nhờ vòm bánh cỡ lớn. Nâng đỡ toàn bộ hệ thống khung gầm vẫn là bộ la zăng kích thước 18 inch cùng cỡ lốp 265/60R18 quen thuộc. 

Gương chiếu hậu, tay nắm cửa sơn cùng màu thân đồng bộ. Hệ thống gương chiếu hậu này khá hiện đại với khả năng chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ. 

Đuôi xe

duoi-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-2021-may-dau-so-tu-dong-xetot-com-2
Đuôi xe ghi dấu ấn nhờ cụm đèn hậu đặt dọc khá lạ mắt, trông thanh mảnh nhưng vẫn cho khả năng chiếu sáng tốt. Ở ngay chính giữa là thanh mạ Crom bạc sang trọng. 

Cản sau được cách điệu theo hướng thể thao tối đa. Tuy nhiên, khi xét một cách tổng thể thì đuôi xe chưa mang lại cảm giác thể thao và hầm hố như đầu và thân xe mang lại. 

Nội thất cao cấp

Bước vào khoang nội thất, cảm giác cao cấp chính là chi tiết mà Mitsubishi Pajero Sport Special Edition mang tới đông đảo khách hàng. 

Xe có chiều dài trục cơ sở đạt 2800 mm, con số này lớn hơn 2745 của đối thủ Toyota Fortuner

Khoang lái 

noi-that-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-2021-may-dau-so-tu-dong-xetot-com-4
Cùng với sự chắc chắn và vững vàng, bảng tablo cho cảm giác quen thuộc tương tự người anh em Mitsubishi Triton, được làm bằng chất liệu nhựa giả da cao cấp. 

Điểm nhấn của khoang lái chính là vô lăng bọc da 4 chấu đậm chất Dynamic Shield không chỉ khỏe khoắn mà còn được mạ bạc đẹp mắt. 

Ngoài ra, tay lái này còn mang tới sự tiện dụng tối đa cho khách hàng nhờ hàng loạt nút bấm được tích hợp như điều chỉnh âm lượng, ra lệnh giọng nói, ga tự động, chế độ rảnh tay. 

Chất liệu bọc ghế là Da cao cấp, thiết kế ô rộng rãi và vô cùng thoải mái. Đáng chú ý, hàng ghế trước có khả năng điều chỉnh điện, thông gió và làm mát ghế không thua gì các dòng xe cao cấp hơn trong phân khúc. 

Khoang hành khách

Khoang hành khách mang tới trải nghiệm rộng rãi và thoải mái ở cả khoảng để chân, tựa đầu lẫn lối đi lại. 

Hàng ghế thứ 2 gập 1 chạm, có bề tỳ tay chứa hộp đựng cốc và đủ 3 tựa đầu. Hàng ghế sau có thể gập phẳng theo tỷ lệ 50:50. 

Khoang hành lý

Khoang hành lý thực sự là điểm mạnh của sản phẩm này khi mà nhờ lối thiết kế có thể gập phẳng sàn lại hữu ích cho việc chất đồ đạc, thoả mãn nhu cầu người dùng. 

Tuy nhiên, khi xét về thể tích thì nó lại khá thua kém đối thủ Toyota Fortuner. Cụ thể, khi gập hàng ghế thứ 3 thì tổng thể tích của Fortuner đạt 716 Lít, trong khi đó Pajero Sport Special Edition chỉ 673 Lít. 

Tiện nghi

Xe Mitsubishi Pajero Sport Special Edition máy xăng 4×2 AT được trang bị một số tiện nghi hấp dẫn như hệ thống thông tin giải trí gồm đầu DVD, kết nối AUX/USB/Bluetooth, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh gồm 6 loa, radio AM/FM, nút khởi động Start/Stop và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập. 

Khi so sánh với đối thủ Toyota Fortuner thì trang bị tiện nghi của 2 sản phẩm này về cơ bản khá cân tài, cân sức. 

Động cơ mạnh mẽ

Đây thực sự là thế mạnh của Pajero Sport Special Edition: xe được trang bị động cơ Xăng V6 phun xăng điện tử – MIVEC dung tích 3.0 Lít cho công suất tối đa 220 ps tại 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đạt 285 Nm tại 4000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp linh hoạt. 

Động cơ trên cho thấy sự mạnh mẽ vượt trội và lấn át hầu hết các đối thủ cùng phân khúc hiện nay. 

Vận hành phấn khích

Trải nghiệm vận hành mà Mitsubishi Pajero Sport Special Edition luôn nhận được đông đảo lời khen từ khách hàng. 

Xe cho thấy sự phấn khích ở mỗi cú thúc ga. Độ vọt và vững vàng mà trải nghiệm vận hành này mang lại thực sự chạm vào trái tim đông đảo người dùng. 

Tuy nhiên, dung tích động cơ khủng nên khó có thể đòi hỏi “chiến hạm mặt đất” này về tính tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, chiếc SUV của Mitsubishi tiêu tốn 10.25 Lít/100 km đường hỗn hợp, 13.54 Lít/100 km đường nội đô và đường ngoại thành là 8.44 Lít/100 km. 

An toàn hàng đầu

Xe bảo vệ khách hàng nhờ danh sách dài các trang bị an toàn như: 

  • Hệ thống phanh ABS/EBD/BA 
  • Hệ thống cân bằng điện tử ASC 
  • Bộ 07 túi khí (phiên bản cao cấp nhất)
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hỗ trợ đổ đèo HDC
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo ATC 
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù 
  • Hệ thống Chống tăng tốc ngoài ý muốn – Ultrasonic Misacceleration Mitigation System (UMS)
  • Camera quan sát 360 độ quanh xe 
  • Khung xe RISE 
  • Phanh tay điện tử

Khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào sự bảo vệ của mẫu SUV cao cấp, đã đạt chứng nhận 5 sao về an toàn từ tổ chức ANCAP. 

Kết luận 

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition thực sự là một sản phẩm thú vị cùng nhiều ưu điểm đặc trưng. Xe mang tới loạt ưu điểm như ngoại hình đẹp mắt, trang bị đẹp mắt cùng một khả năng vận hành ấn tượng. 

Nếu như khách hàng không quá đặt nặng tính “ăn chắc mặc bền” của đối thủ Toyota Fortuner thì đây thực sự là một sản phẩm phù hợp. 

👉👉👉 Tham khảo bảng giá xe Mitsubishi cũ mới: https://xetot.com/toan-quoc/mua-ban-oto/mitsubishi

Thông số kỹ thuật

Tên xeMitsubishi Pajero Sport Special Edition máy xăng 4×2 AT
Số chỗ ngồi07
Kiểu xeSUV
Xuất xứNhập khẩu nguyên chiếc
Kích thước DxRxC (mm)4,785 x 1,815 x 1,805
Chiều dài cơ sở (mm)2800 
Tự trọng1880
Động cơV6 Mivec
Dung tích công tác3.0 Lít
Dung tích bình nhiên liệu70
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại (ps)220 
Mô-men xoắn cực đại (Nm)285
Hộp sốSố tự động 8 cấp-Sport mode
Hệ dẫn độngCầu sau
Hệ thống treo trướcĐộc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng
Hệ thống treo sauLò xo liên kết 3 điểm với thanh cân bằng
Tay lái trợ lựcThủy lực
Cỡ mâm18 inch
Mức tiêu thụ nhiên liệu10.25 Lít/100 km đường hỗn hợp, 13.54 Lít/100 km đường nội đô và đường ngoại thành là 8.44 Lít/100 km. 

 

5/5 - (1 bình chọn)